3 cách tẩy lông đơn giản bằng phương pháp tự nhiên

1. Tẩy lông bằng cách tự nhiên với lòng trắng trứng gà

Tẩy lông bằng cách tự nhiên với lòng trắng trứng là giải pháp loại bỏ lông phổ biến và là nguyên liệu dễ kiếm tìm. Bạn hãy lấy trứng gà để triệt lông nách dựa trên độ kết dính của phần lòng trắng trứng mà tạo ra hỗn hợp wax lông hiệu quả.

Hãy bỏ thêm vài giọt nước cốt chanh vào hỗn hợp và khuấy đều lên. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên vùng da cần tẩy lông da, sau đó dán lên một tấm giấy mỏng. Đợi đến khi hỗn hợp ấy khô lại, giật thật mạnh và nhanh tờ giấy theo chiều ngược với chiều lông mọc để triệt lông.

Có thể bạn quan tâm:

2. Tẩy lông bằng cách tự nhiên với bơ

Tẩy lông bằng cách tự nhiên với bơ cũng khá đơn giản. Bạn hãy thực hiện thoa một lớp bơ mỏng lên phần da dưới cánh tay rồi dùng giấy miết nhẹ. Lột tờ giấy ra thật mạnh và nhanh theo chiều ngược với chiều lông mọc để lấy đi những sợi lông khó ưa. Sau đó, rửa lại vùng da với xà phòng để phần bơ không dính trên da.

Với phương pháp tẩy lông bằng cách tự nhiên này không những giúp loại bỏ lông nách một cách nhanh chóng mà còn khiến nách của bạn mềm mại và đỡ thâm hơn. Hãy sử dụng thật đều đặn để thấy được hiệu quả cao nhất.

3. Tẩy lông bằng cách tự nhiên với bột nghệ tươi

Bột nghệ tươi không chỉ biết đến là nguyên liệu dùng để trị sẹo, trị mụn mà nó còn được sử dụng như một trong nhưng cách tẩy lông nách tự nhiên hiệu quả tại nhà.
tay long bang cach tu nhien 3
Tẩy lông bằng cách tự nhiên với bột nghệ tươi
Bạn chỉ cần trộn bột nghệ tươi và sữa tươi không đường thật đều sao cho được một hỗn hợp đặc sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da dưới cánh tay và thư giãn trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn phương pháp này từ 2 – 3 lần / tuần bạn sẽ thấy những sợi lông rụng đi đáng kể.

>> Những lưu ý khi tẩy lông bằng cách tự nhiên

Để tẩy lông bằng cách tự nhiên đem lại hiệu quả cao nhất bạn cần lưu ý những điều sau:
- Trước khi thực hiện tẩy lông bạn cần làm sạch vùng lông cần tẩy
- Nên kiên trì và thường xuyên áp dụng những phương pháp tẩy lông tại nhà này
Ngoài ra, để hiệu quả tẩy lông duy trì được vĩnh viễn bạn có thể tham khảo ngay cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser M3 – giải pháp loại bỏ tận gốc vi-ô-lông hót nhất 2016.
Ohay360 khuyên bạn nên  xem thêm : triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét