Green Bay – nhịp an cư mới bên bãi biển xanh

Chung cư đẳng cấp là khái niệm không còn xa lạ với những đô thị lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh.

phần lớn người mua lựa chọn sản phẩm này vì đa số tiện ích đồng bộ, thiết kế hiện đại, dịch vụ khép kín mà ưng ý với khả năng tài chính. Chính những điểm này làm cho cá tính chung cư cao cấp nhanh chóng mở rộng rãi đến các thành phố tại phần lớn địa phương, trong ấy Nhận Hạ Long, Quảng Ninh.

Tòa Liên kế vườn sang trọng nhất dự án Green Bay Village

Chung cư sun grand city là sự phát triển công đoạn II của Green Bay Village, "trái tim" của Hạ Long, giới thiệu một không gian ở sang trọng bên bờ di sản. Nhờ Khu vực giữa Tuần Châu và Bãi Cháy, quý khách tại Green Bay Premium Sở hữu thể kết nối dễ dàng với những trung tâm thương mại, dịch vụ, nghỉ mát lớn của thành phố như Bãi biển Marina Bay, khu Nhà phố văn hóa Little Vietnam, tổ hợp thương mại & giải trí Halong Marine Plaza, cụm vui chơi trẻ em TiniWorld, chợ đêm Hạ Long, rạp chiếu phim CGV… các tiện ích nội khu mang đến các dịch vụ đẳng cấp và tuyệt vời, góp phần định hình 1 lối ở mới tại đấy.

Toà tháp được khởi công trên cụm đất rộng 8.150 m², cao 26 tầng trong ấy 24 tầng Biệt thự, 1 tầng hầm cùng một tầng hầm công nghệ, cung cấp ra Thị trường 368 Biệt thự vườn và tám căn Biệt thự vườn shophouse. một điểm nhấn lý tưởng của Green Bay Premium là 30% Liền kề đều Có tầm view hướng biển, trong đấy, 100% số Biệt thự vườn là căn góc, diện tích từ 63 m² tới 177 m².

những Liền kề được mẫu mã khoáng đạt với tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long, giúp cư dân tận hưởng không gian ở trong lành cùng vẻ hoa mỹ hùng vĩ của di sản thiên nhiên thế giới ngay tại ban công nhà mình.

Dự án nhà an cư thời trang gated community – mô hình cộng đồng các bạn khép kín với số đông tiện ích sang năm sao: cụm quảng trường trung tâm với công viên và bể bơi lớn, khoảng xanh cùng bể bơi nhỏ tại những tiểu cụm, cụm tổ chức tiệc ngoài trời, khu giải trí cộng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, khu bán lẻ, nhà hàng và các siêu thị.

Được quản lý bởi PMC - đơn vị quản lý đúng lời số một Việt Nam, Green Bay Premium hứa hẹn đem đến cho khách hàng một Cuộc sống chất lượng cùng thực sự đẳng cấp.

Cơ hội Sở hữu cùng đầu cơ

Nằm trong quần thể chung Hạ Long Marina - cụm đô thị du lịch tiên tiến đầu tiên tại Hạ Long, Green Bay Premium hội tụ tất cả chi tiết của một không gian sống tiên tiến như Địa thế vàng, tiện ích cao cấp cùng cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Căn hộ Green Bay Premium được phân phối chính thức bởi Công ty CP Thế giới Chung cư. Hotline: 0982 90 2468. Website: http://greenbaypremium.thegioichungcu.vn/
Với giá tiền chỉ từ một tỷ đồng (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp), Green Bay Premium là lựa chọn số 1 cho phổ biến đối tượng quý khách, đặc thù là các gia đình trẻ bởi sự đam mê về tài chính cũng như xu thế an cư. chủ nhân đầu tư còn hỗ trợ khách vay lên đến 70% giá trị Liền kề với lãi 1% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Với người dùng ko sử dụng vốn vay sẽ được chiết khấu luôn 0% dịp tham gia mua bán.

Green Bay Premium thụ hưởng nhiều lợi thế ko chỉ từ thiên nhiên mà còn từ hệ thống cơ sở hạ tầng tiên tiến. Tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng được thông xe từ Cuối năm 2015, dự án cao tốc nối Hạ Long (Quảng Ninh) với Bạch Đằng (Hải Phòng) cũng vừa được triển khai. các khu công nghiệp như Hải Hà, Đông Mai, Việt Hưng… được đầu cơ về hạ tầng góp phần Đẩy mạnh tính khó khăn trong cuốn hút đầu cơ cho tỉnh Quảng Ninh.

Dự án nằm dọc theo đường bờ biển trải dài 3,8 km, nơi Nhận tiềm năng nghỉ dưỡng to, hút phổ biến Nhà đầu tư rót tiền vào đó để đón đầu lượng khách nghỉ dưỡng đổ về Hạ Long mỗi năm một tăng dần. Việc cho thuê ngắn hạn cũng như nguồn khách rộng rãi mở tạo ra cơ hội đầu cơ bền vững cho mỗi chủ Căn hộ Green Bay Premium.

Nhận Nhà phố hạng sang Green Bay Premium là trải nghiệm mỗi ngày trong căn nhà của mình đều như 1 ngày nghỉ dưỡng, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và ngắm nhìn khung cảnh vịnh Hạ Long nổi tiếng, là tận hưởng Cuộc sống theo đúng nghĩa và cơ hội Nâng cao giá trị bền vững trong tương lai.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét