Arsenal kết duyên cùng Martial: Tại sao không

Tiền đạo Anthony Martial đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn với M.U, đây là thời cơ để Arsenal đưa chân sút người Pháp về Emirates.

Arsenal đang rất khát một tiền đạo tấn công đẳng cấp. HLV Wenger đã làm mọi cách để đưa về Jamie Vardy nhưng không thành công. Cách đây không lâu, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Nhật bản Takuma Asano. Chân sút 21 tuổi chỉ ghi vỏn vẹn có 13 bàn sau 3 mùa giải tại J-League và gần như chắc chắn không thể gánh vác hàng công đội chủ sân Emirates, bởi vậy vị chiến lược gia người Pháp vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng lại.

HLV Wenger rất muốn mang về một tiền đạo đẳng cấp.
Arsenal đang theo đuổi rất nhiều mục tiêu. Họ rất muốn đưa về Gonzalo Higuain, nhưng chân sút người Argentina đã chính thức đầu quân cho Juventus với mức giá lên tới 90 triệu euro. Mới đây, Wenger cũng để ý đến Alexandre Lacazette song sự hà tiện của “Giáo sư” đã khiến đội bóng nước Pháp bực tức. Cụ thể, Lyon đã từ chối một lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng cho cầu thủ này, thế nhưng Arsenal liên tiếp tiếp cận chân sút 25 tuổi với những lời đề nghị lần lượt là 25, 27 và 30 triệu bảng. Một mục tiêu khác là Emerick Aubameyang lại khẳng định chỉ cập bến Real Madrid nếu rời Dortmund.
>>> bong da 24h
Càng về cuối kỳ chuyển nhượng, cơ hội để Arsenal đưa về những ngôi sao càng thấp. Bởi vậy trong thời gian này, đội bóng chủ sân Emirates đang làm hết sức để có thể đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng. Mới đây, cơ hội sở hữu một chân sút đẳng cấp vừa bất chợt nhen lên với Wenger. M.U đã tự ý cấp cho tân binh Ibrahimovic chiếc áo số 9 mà không hỏi ý kiến tiền đạo Antony Martial. Hành động này khiến tiền đạo sinh năm 1995 rất tức giận. Anh khẳng định đội bóng không tôn trọng mình, cầu thủ người Pháp đã phản đối kịch liệt. Bằng chứng là cựu sao Monaco chấm dứt mọi liên quan với M.U trên mạng xã hội.

Vụ số áo khiến Martial không hài lòng.
Mặc dù vẫn đang trong kỳ nghỉ nhưng anh vẫn dành thời gian cho báo chí, chân sút người Pháp khẳng định anh không hạnh phúc với số áo 11 kế thừa từ Ryan Giggs mà Quỷ đỏ ban tặng. Sự cố này cộng với việc HLV Jose Mourinho đang muốn hồi sinh Depay (cầu thủ chơi cùng vị trí với Martial) khiến cầu thủ 20 tuổi cân nhắc khả năng ra đi. Đây chính là cơ hội để HLV Wenger sửa sai.

Trước đó, vị chiến lược gia người Pháp từng khẳng định ông theo dõi Martial từ khi cầu thủ này còn chơi bóng cho Les Ulis. Tuy nhiên, ông không thực sự quyết tâm bởi có những cầu thủ tương tự như Chamberlain và Joel Campbell. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1995 tỏa sáng rực rỡ ở Old Trafford, “Giáo sư” đã tỏ ra rất tiếc nuối. Ông từng phát biểu rằng nếu có cơ hội chắc chắn ông sẽ đưa Martial về Emirates, và đây là thời điểm tốt nhất để nhà cầm quân người Pháp thực hiện điều đó.

Tài năng của tiền đạo Martial tất nhiên là không phải bàn cãi, ngay ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford anh đã ghi tới 17 bàn thắng, trong đó có 12 bàn ở Premier League. Tuyển thủ người Pháp chính là ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải vừa qua dù anh không đá ở vị trí trung phong cắm. Sự có mặt của Martial chắc chắn sẽ nâng tầm hàng công của đội chủ sân Emirates. Cầu thủ 20 tuổi vô cùng đa năng, anh có thể chơi hai cánh như một, ngoài ra Martial còn có thể đá trung phong cũng rất tốt. Bởi vậy, HLV Wenger có thể đưa ra sân cùng lúc Sanchez và Martial mà vẫn mang về hiệu quả.

HLV Wenger đứng trước cơ hội đưa về Martial.
Đây là cơ hội tuyệt vời cho Wenger sửa chữa sai lầm song tất nhiên với điều kiện ông phải từ bỏ tính cách keo kiệt của mình. Mùa hè trước, M.U đã chi ra 36 triệu bảng cho Monaco và tất nhiên Arsenal muốn gây sốc phải đưa ra con số nhiều hơn thế. Trong bối cảnh tiền đạo 29 tuổi Higuain có giá hơn 75 triệu bảng, Lukaku 55 triệu bảng hay Morata 60 triệu bảng thì mức giá dao động khoảng hơn 40 triệu bảng cho Martial không hề đắt. Vị chiến lược gia người Pháp từng khẳng định ông vẫn còn 75 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2016 và đây là lúc ông chứng minh điều đó bằng một cú áp phe ngoạn mục trước kình địch.

Arsenal mua Martial chắc chắn nhận được sự ủng hộ từ NHM. Cách đây không lâu, rất nhiều CĐV Arsenal kêu gọi “Giáo sư” đưa về ngôi sao của M.U. Tất cả đang hy vọng rằng trong mùa giải cuối cùng dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger sẽ để lại di sản bằng một viên ngọc quý mang tên Martial.
Xem thêm:
>>> ket qua bong da ngoai hang anh
>> bong da viet nam
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét