Messi khoe kiểu tóc mới trong ngày hội quân với Barca

Siêu sao người Argentina kết thúc kỳ nghỉ hè và trở lại tập trung cùng đội bóng tại Anh, nơi Barca đang tập huấn hè.

>> Xem thêm: tin bong da anh

Messi là một trong những cầu thủ Barca được đặc cách cho nghỉ hè dài hơn các đồng đội. Tiền đạo người Argentina vì thế chỉ trở lại tập trung cùng đội bóng từ hôm qua, để bay sang Anh bắt đầu chuyến tập huấn - du đấu hè.



Messi, trong lần trở lại này, xuất hiện với một diện mạo khác hẳn vì anh bất ngờ nhuộm tóc thành màu bạch kim trong những ngày cuối kỳ nghỉ hè bao bong da.
Sự phá cách của đồng đội người Argentina làm Luis Suarez buồn cười.Sự phá cách của đồng đội người Argentina làm Luis Suarez buồn cười.
Barca sẽ có ba trận đấu giao hữu trên đất Anh trong vòng 10 ngày tới, và mọi cầu thủ đều cần phải cố gắng lấy lại thể lực sau một kỳ nghỉ hè dài hơi. 
Messi tỏ ra rất thoải mái trên sân tập, dù vừa trải qua một mùa hè nhiều buồn hơn vui. Anh bại trận ở chung kết Copa America, tuyên bố giã từ tuyển Argentina và đang bị kết án hai năm tù vì tội gian lận thuế.
Messi tỏ ra rất thoải mái trên sân tập, dù vừa trải qua một mùa hè nhiều buồn hơn vui. Anh bại trận ở chung kết Copa America, tuyên bố giã từ tuyển Argentina và đang bị kết án hai năm tù vì tội gian lận thuế xem ket qua bong da.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét