Tottenham chiêu mộ thành công Vua phá lưới giải Hà Lan

Để bổ sung đội hình chuẩn bị cho những trận ra quân sắp tới của mình các HLV của các đội tuyển không ngần ngại chi những khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ cầu thủ mà họ mong muốn với hi vọng đội tuyển của họ sẽ giành được những giải thưởng quan trọng trong các mùa giải sắp đến. Không lâu sau khi có được Samuel Umtiti, Barcelona tiếp tục hoàn tất vụ chiêu mộ Lucas Digne từ PSG.
Tin liên quan: tin the thao
Tottenham chiêu mộ thành công Vua phá lưới giải Hà Lan | West Ham ra mắt tân binh tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ Chi 16 triệu euro, Barca chiêu mộ thành công sao trẻ PSG
Barcelona và Paris Saint-Germain đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ cánh trái 22 tuổi người Pháp Lucas Digne, với mức phí được tiết lộ vào khoảng 16 triệu euro. Dự kiến thông tin chính thức sẽ được đôi bên xác nhận trong vòng 48 giờ tới. Mùa giải vừa qua, Digne khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn và đã thi đấu rất tốt. Anh cũng được triệu tập vào ĐT Pháp dự EURO 2016 trên sân nhà nhưng lại không được sử dụng một phút nào. Chuyển đến Nou Camp, Digne phải nỗ lực hết sức mới mong được ra sân đều đặn khi phải cạnh tranh với Jordi Alba, một trong những hậu vệ biên hay nhất thế giới hiện nay.
Xem thêm bài viết:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét