Vin Metropolis hướng nhìn ra 4 hồ ở Thủ đô

Nằm trên lô đất vàng ở tâm ba Đình, dự án Sở hữu tầm view đẹp ra bốn hồ to cùng khối cảnh quan tiện ích cho người dân.

Quý III/2016 đánh dấu sự công bố của nhiều dự án lớn phân phối Nhà phố hạng A thuộc những Q ở tâm như ba Đình, Q Tây Hồ, Thanh Xuân, Cầu Giấy. Tuy nhiên, sự khác biệt về Địa điểm cùng ý tưởng thiết kế là điều kiện tiên quyết tạo lên giá trị Tăng cường cho dự án.

Nằm trên lô đất vàng giữa trung tâm 3 Đình, nơi giao nhau của 2 tuyến đường huyết mạch thủ đô là Kim Mã cùng Liễu Giai nối dài với Nguyễn Chí Thanh - con đường được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam, Cocobay Đà Nẵng Resort ghi điểm về thế mạnh Địa điểm. Từ tọa độ này, Vinhomes Metropolis Có tầm view ngoạn mục ra bốn hồ nước to nằm bao quanh dự án gồm: hồ Tây, Thủ Lệ, Ngọc Khánh cùng Giảng Võ.

cụm Liên kế vườn tại lô đất vàng 29 Liễu Giai này còn được quy hoạch với khối cảnh quan tiện ích đặt trên tầng bốn biếu riêng cho những quý khách, đi kèm và những sản phẩm của hệ thiên nhiên VinGroup như gần như những dự án khác của người chủ đầu cơ này bao gồm trường học, trung tâm thương mại…

Vinhomes Metropolis gồm hai toà tháp Office cùng 3 toà tháp Căn hộ liên thông với nhau bằng ba tầng khối đế là trung tâm thương mại hiện đại. Tại tầng bốn, Vị trí ngoài trời giao thoa giữa ba cao ốc được kiến tạo thành cụm cảnh quan, tiện ích dành riêng cho cộng đồng mọi người với ý tưởng sáng tạo. đấy là sự liên thông cụm vườn nổi như những thuyền cây sinh thái tạo hình chiếc lá thả trôi khi không kết nối với sảnh lounge nổi trên mặt hồ nhân tạo dành riêng cho các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn tự do. Ý tưởng này được coi là 1 đột phá trong kiến trúc hiện đại, kiến tạo yêu cầu không gian mở cho các bạn giữa ở tâm phố phường nhộn nhịp.

can-ho-hang-sang-so-huu-tam-nhin-tu-giac-ho-trung-tam-xin-edit

Khung cảnh vườn nổi cùng sân chơi trẻ em trong Vinhomes Metropolis.

Vinhomes Metropolis bao gồm ba toà tháp Liên kế (ký hiệu M1, M2 và M3) làm phải 1 thế trụ cứng cáp, uy phong trung tâm phố lớn. Cả 3 tòa đều Nhận các điểm mạnh chung cùng cả các ưu thế riêng nổi trội. Trong đấy, tòa M3 đang được đa dạng người dân kỹ tính chú ý.

Cũng thuộc tọa độ trong lòng giao cắt giữa 2 mặt phố to Kim Mã - Liễu Giai, nhưng tòa M3 ở kế cận với Trường Tiểu học cùng THCS Vinschool hướng về phía Đại sứ quán Nhật vừa yên tĩnh vừa thoáng đãng tầm view ra ngoại cảnh. Nhận 1 Liền kề vườn tại tòa M3, người dùng Nhận các trải nghiệm không gian sống đa chiều thú vị: bên ngoài là phố phường nhộn nhịp rộn ràng, bên trong là cảnh sống thư thái, bình yên.

Ánh Dương Soleil Đà Nẵng còn Có hướng trực tiếp ra hồ Tây thoáng rộng. những Liên kế vườn hướng Đông còn Sở hữu thêm tầm nhìn hướng về trong lòng thành phố; các căn hướng Tây nhìn về phía nội cụm với tiểu cảnh vườn nổi và tiện ích sinh thái mát.

sống đó chỉ Sở hữu 13 căn trên một sàn với tám thang máy tốc độ cao cần mật độ hơi thoáng. 1 phần môi trường trong nhà tầng 4 của đông đảo các tòa được người chủ đầu cơ sử dụng làm nhà sinh hoạt cộng đồng kết nối với phòng chơi trẻ em trong nhà cùng thư viện nhỏ, sảnh chờ đẳng cấp với Buổi lễ tân phục vụ 24/7 cùng ở tâm dịch vụ Office-tel tiện dụng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét