Đô thành TM kế bên biển Sea View, nơi Thương Mại kết hợp du lịch

Thời gian vừa qua, Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất (BĐS) Khu Vực ven biển cửa ngõ Đà Nẵng – Hội An nhộn nhịp thường xuyên khi Công Ty CP Địa Ốc First Real (First Real) ra mắt dự án Khu đô thị Thương Mại biển Sea View (KĐT Sea View).

Dự án nhanh gọn lôi cuốn nhiều khách du lịch hàng quan tâm & biến thành điểm sáng Bất Động Sản ven bờ biển ở khu vực cửa ngõ TP. Đà Nẵng – Hội An.

Thương Mại kết hợp du lịch

mang mặt tiền là đường thủy Trường Sa nối dài cộng trục đường lớn 27m Dũng Sĩ Điện Ngọc, KĐT Sea View đang là dự án nắm giữ địa thế tiêu biểu vượt trội so với các dự án còn lại tại địa chỉ. Cùng theo với đây là dòng sông Cổ Cồ hiền hòa phía đằng sau, làm cho KĐT Sea View địa vị "hướng biển – tựa sông", thuận lợi cho giá trị TM phối hợp nghỉ dưỡng mà dự án đang nhắm đến.

có quy mô thành lập hơn 19ha trên tổng đầu tư và quy hoạch 61,4ha từ khu dân cư Điện Dương – Điện Ngọc, Condotel Mbland TP.Đà Nẵng có gần 1000 sản phẩm nền đất được phân chia thành 3 phân khu chính. Những Block ven sông Cổ Cò & phía tây Nam dự án sẽ tiến hành ưu tiên cho mục tiêu nghỉ dưỡng. Tại đây được quy hoạch với đầy các diện tích S đất từ 120 – 200m2, phủ quanh là các cụm tiện ích như khu vui chơi công viên, Trường Mần Non, Nhà văn hóa, Trường Tiểu học… hợp lí cho những dòng Nhà Phố văn minh, villas, biệt thự cao cấp ven sông... Đem đến giá trị thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Phân khu tiếp theo sau nằm hướng đông bắc với mặt tiền chính là đường Trường Sa nối dài. Những Block có mặt tiền hướng biển tại đây sẽ triệu tập kinh doanh mặt hàng lưu niệm kết hợp cùng các cao ốc, văn phòng văn minh được chủ đầu tư đầu tư và quy hoạch ngay từ thuở đầu. Vị trí này được mệnh danh là "triệu đô", bởi trên tuyến đường này hội tụ 1 loạt Resort 5 * đẳng cấp quốc tế và đặc biệt đối lập dự án còn là khu công viên & bãi tắm Viêm Đông xinh đẹp, giá trị tiện ích hàng đầu khu vực.

Phần còn sót lại là các Block hướng phía tây Bắc hướng ra đường Dũng Sĩ Điện Ngọc, phối kết hợp cùng các Block trung tâm, nơi vừa đủ các tiện ích nội khu như Chợ TT, Trường cấp 2, trung tâm Y tế, TT Thương mại; Công viên… để tạo nên khu TM buôn bán phong phú 24/24h.

những tuyến phố tại chỗ này sẽ sở hữu diện tích S từ 100 – 150m2, được làm hiện đại & đồng điệu. Về sau sắp sẽ biến thành 1 thành phố sầm uất có đa dạng loại hình dịch vụ, đáp ứng một cách đầy đủ mọi nhu yếu về dạo chơi, giải trí xuyên suốt cả 24/24h cho hiệp hội cộng đồng cư dân cũng tương tự khách du lịch ghé qua.

cùng hưởng giá trị vùng kết nối

sở hữu vị trí thuận tiện ven biển, Khu đô thị Sea View Nằm ở phía trong bán kính vàng về liên kết các giá trị hạng sang quanh vùng. Từ dự án chỉ mất chưa đầy 3 phút quốc bộ đến sân gôn Montgomerie Links; tổng hợp giải trí Cocobay hay thiên đàng Cổ Cò. Đây đều là các dự án hạng sang quốc tế, mang về chuỗi tiện ích xung quanh đa dạng & tiến bộ.

không những thế, bãi biển Viêm Đông ngay mặt tiền và dòng sông Cổ Cò thơ mộng sau sườn lưng dự án được xem là những điểm thư giãn lý tưởng cho cư dân ở đây sau hàng ngày thao tác làm việc căng thẳng mệt mỏi, mang đến không khí trong lành và cảm giác nhẹ nhàng nhất.

điểm nhấn tiện ích đặc biệt của dự án là bến du thuyền ven sông Cổ Cò xinh đẹp.

cùng theo với ấy, tuyến đường ven biển Trường Sa kéo dài, nơi hội tụ của một loạt Resort 5sao quốc tế là điểm cùng liên kết lớn số 1 của KĐT Sea View. Lượng khách du lịch & du lịch thăm quan biển TP.Đà Nẵng cùng với Danh thắng năm giới Sơn sẽ quy tụ lớn tại đây, dẫn tới cơ hội buôn bán các Thương Mại Dịch Vụ giải trí, nghỉ dưỡng đi kèm theo khả quan hơn lúc nào hết. Theo đó, tạo được thời cơ công việc phải chăng cho cộng đồng cư dân sinh sống tại đây với những Resort và hotel 5sao tân tiến & chuyên nghiệp và bài bản.

Từ dự án, cư dân dễ dàng di dời tới những tiện ích quan trọng nhanh chóng & thuân tiện như Bệnh viện Nhi TP. Đà Nẵng, Chợ TT Điện Ngọc, Làng đại học TP.Đà Nẵng, đại học Mỹ APU trong nửa đường kính dưới 5km. Cùng với đấy tuyến phố Trường Sa nối dài liên kết giữa hai TP nghỉ dưỡng nổi tiếng là Thành Phố Đà Nẵng là Hội An, người dân tại Khu đô thị Sea View chỉ việc chưa tơi 15 phút dịch chuyển xe hơi đã rất có khả năng tận hưởng sắc đẹp cổ kính của phố cổ Hội An hay đắm mình trong vẻ đẹp năng động từ TP trẻ Thành Phố Đà Nẵng.

phổ biến điểm mạnh và giá trị quy tụ trong cộng 1 dự án nhưng mức định giá được đại lý cấp 1 đặc quyền First Real đưa ra Thị phần được coi là tốt nhất & đối đầu, giúp Khu đô thị Sea View trở thành 1 trong các dự án thu hút khách nhất tại Thị phần đất nền ven biển cửa ngõ hướng nam Thành Phố Đà Nẵng – Hội An.

Hiện dự án Condotel Furama Ariyana đang trong thời gian hoàn tất hạ tầng, triển khai xây dựng một loạt tiện ích trong tâm dự án. vì vậy, việc nhanh gọn lẹ hết hàng khi dự án chính thức được đưa đến là vấn đề mà nhiều Chuyên Viên đã Dự kiến từ trước.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét