Sự thanh khoản cao từ Khu đô thị TM gần biển Sea View

Nhờ nhân tố địa thế ven biển giá trị cùng các tiện ích đa dạng trong nửa đường kính chưa đầy 1km, Khu đô thị Thương Mại biển Sea View (KĐT Sea View) đang gây chú ý được sự quan tâm đặc biệt quan trọng từ người mua, tạo hiệu ứng và tính thanh khoản tốt hàng đầu khu vực…

bán rất chạy chờ mở bán

chính thức ra mắt vào ngày 4/6/2017 tại TT Buổi tổng kết hotel Novotel, Thành Phố Đà Nẵng, Khu đô thị Ngọc Dương Riverside TP.Đà Nẵng thường xuyên nhận được sự chăm sóc & gần như được đặt cọc kín những Block. Vấn đề này được các chuyên gia lý giải là kha khá dễ hiểu, bởi trên góc độ Thị Trường BĐS Nhà Đất toàn quốc bây giờ, phân khúc thị phần đất nền, đặc biệt đất nền ven biển đang gây chú ý được sự chăm sóc nhiều nhất từ phía người mua. Và với các ưu điểm nổi bật mà KĐT Sea View đang nắm giữ, việc bán rất chạy đặt chỗ tới "sạch" hàng khi mở xuất bán chỉ là điểm thời gian…

Với gần 1000 mặt hàng đất nền được quy hoạch đồng bộ, văn minh theo định hướng đô thị TM ven bờ biển, Sea View nắm giữ cùng lúc 2 mặt tiền lớn là trục đường 27m Dũng Sĩ Điện Ngọc & đường ven biển Trường Sa nối dài, nơi hội tụ một loạt Resort 5* quốc tế. Cùng theo với đó, KĐT Sea View còn xuất hiện tiền đối diện là Công viên- bờ biển Viêm Đông rộng hơn 4Ha, sau lưng là dòng sông Cổ Cò hiền hòa, tạo ra địa vị "mặt hướng biển, sườn lưng tựa sông" đắc địa.

trong lần ra mắt thị phần này, đơn vị chức năng phát triển độc quyền dự án Doanh Nghiệp cổ phần Địa Ốc First Real (First Real) cho biết: "Chúng tôi cùng người đầu tư đã chuẩn bị mọi thứ, lần ra mắt đó sẽ mang các mặt hàng tuyệt vời và hoàn hảo nhất đến với quý khách hàng. Giá trị mặt hàng của dự án lần này là điều không cần bàn cãi, bởi chỉ riêng vị trí mà Sea View đang sở hữu đã và đang là vấn đề khó tìm thấy ở những dự án đất nền cùng Khu Vực, chưa tính tới 1 loạt tiện ích nội khu kết nối cùng chuỗi tiện ích sang quanh vùng, giúp Sea View nổi bật hơn lúc nào hết".

"Trong chương trình chính thức giới thiệu, du khách tham dự & thanh toán thành công sản phẩm sẽ có được thời cơ nhận được các Trao Giải lớn với hạng nhất là bộ trang sức hạng sang, giải nhì là điện thoại cảm ứng thông minh Samsung Galaxy S8 thời thượng hoặc 5 giải ba là những cặp vé xem chung kết Hội Thi pháo hoa quốc tế trên tàu Rồng sông Hàn với tiệc 5 sao trang trọng. Toàn bộ cũng tiếp tục nhận được những phần quà biết ơn và tri ân của chúng tôi thay cho lời cảm ơn đã sát cánh và ủng hộ Doanh Nghiệp trong khoản thời gian qua & các chiến lược tới đây trong tương lai". Thay mặt đại diện First Real chắc chắn.

sự lôi kéo sẽ còn dài

Không giống như các dự án thông thường khác, chỉ nhộn nhịp quy trình tiến độ ban đầu rồi "nguội" dần về sau, Khu đô thị Sea View dự đoán sẽ duy trì được sức thu hút kéo dài, bởi các Block được chính thức ra mắt ra Thị Phần cách nhau một khoản thời hạn nhất định, nhưng lại luôn nhận được sự chăm lo của khá nhiều khách hàng mỗi lúc First Real tung ra sản phẩm mới.

vấn đề này nói lên giá trị đường dài, điểm quan trọng tạo uy tín cho KĐT Sea View. Hiện tại, dự án đang rất được tăng nhanh hoàn thiện xong hạ tầng để sớm xúc tiến xây dựng các tiện ích nội khu như khu dã ngoại công viên trước, sau và trong dự án, các trung tâm văn hóa, TT y tế, trường mần non và đặc biệt là chợ TT ngay giữa lòng dự án.

Các tiện ích đang được hoàn thiện tại dự án.
các tiện ích đang rất được triển khai xong tại dự án.

Chính những tiện ích nội khu đa dạng này, phối hợp cùng liên kết vàng của khoanh vùng ven bờ biển giúp sức HOT KĐT Sea View phủ rộng trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Từ KĐT Sea View đơn giản di dời về hai phía nam – Bắc không đến 15 phút oto sẽ đến điểm du lịch phố cổ Hội An, trung tâm Thành Phố Đà Nẵng và liền kề là sân golf Montgomerie link cùng tổng hợp vui chơi hạng sang ĐNA - Cocobay.

Cũng trong nửa đường kính chưa tới 3km xung quanh, KĐT Ngọc Dương Riverside Đà Nẵng kết nối vừa đủ các giá trị lớn như bệnh viện Nhi TP.Đà Nẵng, làng đại học TP.Đà Nẵng, ĐH thế giới APU hay các nhà hàng ăn uống, bank lớn, giúp người dân biến hóa linh động trong mọi hoạt động giải trí vui chơi, công việc cho chính bản thân mình.

cộng thêm, BĐS ven biển luôn có giá trị gia tăng theo thời hạn lũy tiến, việc thu được mặt hàng đất nền Quanh Vùng này tương tự nắm giữ một gia tài sẽ tăng triển tiếp tục theo thời gian. điều này cùng theo với đầu tư và quy hoạch chuẩn TM từ dự án và giá cả đối đầu so với thị trường đưa KĐT Sea View đã tốt nay càng thú vị hơn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét