Những mẫu áo thun cánh dơi khá bắt mắt cho các nàng

Áo thun nữ hàn quốc kiểu cánh dơi từng có một thời kỳ hoàng kim đợt đầu thập kỉ 20 của thế kỷ XXI, giờ đây, khi ta tưởng những chiếc thun cánh dơi dần đi vào quên lãng thì mốt áo này lại có sự trở lại khá ấn tượng và khiến nhiều cô nàng thích thú. Những chiếc áo có phần vai và nách khá độc đáo này rất biết cách lấy lòng các cô nàng, với những bạn nữ có thân hình gầy gò, chiếc áo như đắp thêm da thịt cho nàng, còn với những người mũm mĩm, mập mạp, chiếc áo lại giúp “cất giấu” đi vài kilogam.

Mỗi khi hè về, những chiếc áo thun cánh dơi có dáng rộng rãi, thoải mái lại được các chị em tìm kiếm, đặc biệt là khi hè 2015 này chiếc áo có nhiều mẫu mới khá lạ mắt. Chiếc áo này kết hợp hoàn hảo với một chiếc quần skinny, jean ôm, short hay chân váy ôm, bạn gái nên tránh mặc áo thun cánh dơi với quần ống rộng, váy xòe rộng hay quần alibaba bởi trông bạn sẽ rối mắt và luộm thuộm hơn rất nhiều. Hãy tìm kiếm cho mình một kiểu trong những chiếc áo mà thời trang hàn quốcsưu tập dưới đây nhé!

 [​IMG] [​IMG][​IMG]
Những chiếc áo thun cánh dơi đem lại cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính, hiện đại mà lại trẻ trung năng động trong moi hoàn cảnh. Ngày nay, những chiếc áo thun này không chỉ dành cho các bạn trẻ, mà nhiều chị em văn phòng cũng phát nghiện vì sự thoải mái của nó nên cũng mix cùng với những chiếc chân váy bút chì dài để tới công sở, sự kết hợp này vừa trẻ trung, năng động, thoải mái lại thanh lịch, trang nhã đúng chất văn phòng. Năm nay, chiếc áo thun cánh dơi thỏa mãn chị em ở mọi góc độ, từ kiểu dáng đa dạng, đến màu sắc bắt mắt và những chất vải mát nhẹ, nhanh tay sắm riêng cho mình một chiếc nhé!
Nguồn: thoi-trang.net​
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét