Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại quận12

Quận 12 nằm về phía tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, được bao quanh một phần Quốc lộ 1A, quận là ngõ giao thông khá quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ
Phía Đông giáp thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương và Quận Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
Phía Tây giáp Huyện Hóc Môn và Quận Bình Tân, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
Phía Nam giáp Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú và Quận Bình Tân, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
Phía Bắc giáp Huyện Hóc Môn, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
Quận 12 có hệ thống đường bộ với Quốc lộ 22 (nay là đường Trường Chinh), xa lộ vành đai ngoài (nay là Quốc lộ 1A), các Tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16, hệ thống các hương lộ này khá dày, Quận 12 có cơ sở hạ tầng thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hộ.
Đi kèm với sự phát triển đó dịch vụ cho thuê xe tải tại Quận 12 cũng ra đời. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý đối tác, quý khách hàng tiềm năng đã hỗ trợ ủng hộ và tin tưởng dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ của Chí Thiện, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao dịch vụ, mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho quý khách. Chúng tôi xin cảm ơn.
Vận tải Chí Thiện là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải quận 12, dịch vụ thuê xe tải vận chuyển hàng hóa, taxi tải vận chuyển đồ văn phòng, chuyển nhà trọn gói duy nhất tại Quận 12 và các quận huyện trên địa bàn tphcm cũng như các tỉnh lân cận.
f:id:kholanhmiennam:20160423164656j:plain
Với nhiều loại xe có trọng tải lớn nhỏ khác nhau nên quý doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình 1 loại xe đúng với như cầu cần vận chuyển của mình. Dịch vụ hỗ trợ tư vấn những vấn đề liên quan đến dịch vụ như xe trọng tải bao nhiêu tấn? Giá cả như thế nào? Quy trình vận chuyển giao dịch ra sao? Nên quý doanh nghiệp yên tâm về dịch vụ của Chí Thiện chúng tôi.
Dịch vụ cho thuê xe tải tại Quận 12 của chúng tôi gồm các dịch vụ như sau:
- Cho thuê xe tải chở đồ chuyển nhà, dịch vụ hỗ trợ chuyển nhà trọn gói
- Cho thuê xe tải chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ
- Cho thuê xe tải đi tỉnh
- Cho thuê xe ô tô tải vận chuyển hàng Bắc - Nam
- Cho thuê xe tải chở hàng 500kg-15 tấn thùng kín và thùng bạt chở hàng tại Quận 12 và các tỉnh.
- Vận chuyển hàng hóa tại Quận 12 và các tỉnh.
- Cho thuê xe tải 3.5 tấn chở hàng hợp đồng dài hạn.
- Có đội ngũ nhân viên năng động, trung thực, được đào tạo giúp tư vấn cho quý khách chọn được giải pháp chở hàng an toàn, nhanh, hiệu quả và kinh tế nhất đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của quý khác,
- Với đội ngũ lái xe tải chở thuê nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu trên nhiều cung đường tại Quận 12 và các tỉnh sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm, hài lòng nhất.
f:id:kholanhmiennam:20160423164706j:plain
Cho thuê xe tải tại Quận 12 xin chân thành cảm ơn quý đối tác, quý khách hàng tiềm năng đã hỗ trợ ủng hộ và tin tưởng dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ của Chí Thiện, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao dịch vụ, mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho quý khách. Chúng tôi xin cảm ơn.
Với phương châm "lấy chất lượng làm đầu","Vì lợi ích của khách hàng là trên hết" mọi dịch vụ của Vận tải Chí Thiện sẽ và luôn luôn đáp ứng nhu cầu cần thiết, tính hiệu quả cao … cho Quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý, tốc độ triển khai công việc nhanh nhất.
Vận Tải Chí Thiện luôn luôn lấy tiêu chí " hàng hóa khách hàng luôn là người quyết định đến sự tồn tại, tương lai và phát triển củ Chí Thiện"
"Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi"
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thue xe tai gia re hay dịch vụ van chuyen hang gia re vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Dịch Vụ Vận Tải Chí Thiện
Địa chỉ: 40/68 Tô Hiệu, P. Hiêp Tân, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0908 602 816
Share on Google Plus

About Thanh Moc Huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: