Khám Phá Thành Phố Sôi Động Las Vegas


Las Vegas là một trong những nơi kỳ lạ nhất để có một chuyến tham quan, nó là nổi tiếng và các điểm đến sang trọng để nghỉ dưỡng, nếu bạn muốn có một cuộc sống về đêm đáng nhớ thì nơi này sẽ không làm bạn thất vọng. Phần lớn các chuyến tham quan tới đây với nhóm các bạn bè và các cặp vợ chồng, nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tuần trăng mật để có thời gian lãng mạn cùng với người ấy. Nếu bạn tính đặt vé máy bay đi Mỹ và có một chuyến tham quan đến nơi đây thì một số kinh nghiệm thú vị sau đây bạn nên biết.

[​IMG] 
Một số thành phố mà Korean Air muốn chia sẽ cho bạn

Las Vegas được gọi là một trong những nơi lãng mạn nhất tại Hoa Kỳ, điều nổi tiếng nhất ở nơi này là các sòng bạc, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sòng bạc sang trọng tại mỗi ngóc ngách tại đây. Quán bar, quán rượu và câu lạc bộ là những thứ có khá nhiều trên đường phố của nơi này, nơi bạn có thể nhận được rất nhiều lựa chọn để khám phá, nó không thích hợp lắm cho các chuyến du lịch cùng gia đình và trẻ em.
Tuy nhiên tại thành phố Las Vegas, bạn cũng có thể đưa những đứa trẻ của bạn đến một số điểm du lịch thú vị khác phù hợp hơn, các trung tâm vui chơi và các công viên chủ đề, nơi bạn có thể có nhiều niềm vui cùng với trẻ em của bạn. Một số các địa điểm hấp dẫn khác cho gia đình là xem các viện bảo tàng, nhà hát, trung tâm thương mại sang trọng và nhiều các địa điểm khác.
Nơi mà thành phố Las Vegas được biết đến nhiều nhất là The Fountains of Bellagio, nằm ở phía trước của khách sạn Bellagio. Đài phun nước này là một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất tại đây, nó cũng được đánh giá là một trong những nơi có đài phun nước đẹp nhất thế giới. Các điểm du lịch khác cũng khá nổi tiếng tại đây là Red Rock Canyon, Bảo tàng King Tut, Volcano in Mirage, Gondola Rides in Venetian, Tháp Eiffel ở Las Vegas và nhiều hơn nữa. 

[​IMG] 
Đặt vé máy bay đi Mỹ từ hãng hàng không Korean Air

Là một trong những hãng hàng không tốt nhất có khai thác chặng bay này từ Tphcm và Hà Nội, Korean Air được khá nhiều các du khách chọn bởi dịch vụ chất lượng, tiếp viên hòa đồng và có những chặng bay transit khá ngắn. Để có thể đặt mua vé hãy được tư vấn miễn phí từ văn phòng chính thức của hãng Korean Air tại Tphcm bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các thông tin sau đây.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét