Hưởng trọn tuần trăng mật ở đảo Koh Samui

Koh Samui một hòn đảo thuộc tỉnh Surat Thani nằm ở phía Trung Nam của Thái Lan. Có thể nói đây là nơi thiên đường cho những cặp đôi uyên ương đến đây để tận hưởng tuần trăng mật. Koh Samui hòn đảo xinh đẹp luôn chào đón du khách đặt mua vé máy bay Tiger Airways đến đây để thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng.



Chắc chắc khi đặc chân tới Koh Samui du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp nơi đây. Koh Samui một thiên đường cách xa đất liền nơi mà du khách sẽ có cảm nhận rằng không nơi nào trên thế giới lại có bãi biển đẹp như thế.

Koh Samui là một trong những hòn đảo đẹp nhất Thái Lan còn bởi những vườn hoa ở đây được chăm sóc rất cẩn thận, muôn ngàn sắc hoa tươi ánh lên trong nắng mới. Một nền cỏ xanh mướt hứa hẹn một khung cảnh hòa bình, trong lành bất tận. Phải chăng người Thái muốn cho du khách thế giới thấy rằng nơi đây quanh năm như mùa xuân căng tràn sức sống.

[​IMG]

Thật đơn giản để có một chuyến du lịch đảo Koh Samui xinh đẹp với mức chi phí tiết kiệm nhất. Thật nhanh chóng khi chọn hãng hàng không Tiger Airways làm bạn đồng hành cùng khám phá mọi nẻo đường để hành trình thêm thú vị.

Từ Việt Nam du khách có thể lựa chọn nơi khởi hành cho mình từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) với những giờ bay khác nhau cho du khách thuận tiện lựa chọn. 

Cùng hãng hàng không Tiger Airways xuất phát từ Hồ Chí Minh – Bangkok với giá vé giao động khoảng 103 USD – 115 USD.

Xuất phát từ Hà Nội – Bangkok cùng Tiger Airways mỗi ngày bốn chuyến với giá vé 105 USD – 115 USD
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét