Thùng rác inox đặt trong nhà- Lựa chọn hoàn hảo cho bạn



Dòng sản phẩm thùng rác inox đặt trong nhà của công ty Đại Lộc cung cấp dộc quyền tại thị trường Việt Nam. Khác với các loại thùng rác bằng nhựa không bắt mắt và dễ cáu bẩn, lớp vỏ inox bóng cao cấp làm cho sản phẩm này dễ dàng hòa nhập với nội thất chung của phòng tắm, vẻ ngoài tinh tế được thiết kế với mục đích tăng thêm điểm nhấn cho không gian riêng tư của bạn.

[​IMG]
Thùng rác inox đặt trong nhà
Sang trọng, lịch sự, nhưng không kém phần tiện lợi với pedal đạp chân dùng để đóng/mở nắp phía trên, giúp bạn có thể bỏ rác vào thùng và đậy kín lại để ngăn mùi mà không cần phải chạm tay, đồng thời vẫn đảm bảo mỹ quan cho không gian căn nhà của bạn.

[​IMG]
Thùng rác inox đặt trong nhà
Bạn lo lắng về những vết loang lổ, gỉ sét do sử dụng lâu ngày trong môi trường ẩm ướt? Điều này trở nên không cần thiết đối với lớp vỏ được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu inox 304 cao cấp, chống han gỉ và dễ dàng vệ sinh chỉ trong 1 phút với một miếng khăn mềm.

[​IMG]
Thùng rác inox đặt trong nhà
Với 2 kiểu dáng chủ đạo: hình vuông và hình trụ tròn, cùng với nhiều kích thước khác nhau từ 5L tới 30L, bạn có nhiều lựa chọn hơn để tạo nên một phòng tắm tuyệt nhất, trọn vẹn nhất cho mình. Đại Lộc mang tới cho bạn sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng vượt thời gian, cũng như thiết kế của sản phẩm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét