Nâng mũi S line bao lâu hết sưng có biến chứng không

Câu hỏi:
Em chào các bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng mũi S line để lên xe bông trong 5 tháng tới. Vì em sở hữu chiếc mũi thấp tẹt, ngắn nên lỗ mũi bị lộ ra khá nhiều nhìn rất thiếu thiện cảm. Nhưng em vẫn còn thắc mắc là nâng mũi S line bao lâu hết sưng và ổn định hẳn ạ? Em rất mong nhận được sự tư vấn cụ thể của các bác sĩ.
(Tống Minh Tâm, 24 tuổi)
Trả lời:
Bạn Minh Tâm thân mến!
[​IMG]

Hình minh họa dáng mũi đẹp, cân xứng với gương mặt
Với dáng mũi sau khi chỉnh sửa đẹp mềm mại tự nhiên, cao ráo, đầu mũi thon dài, lỗ mũi kín nhỏ xinh,... nâng mũi S line đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em.
Nâng mũi S line là kỹ thuật mang tính đột phá mới vì nó cho phép chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, như vậy mọi khuyết điểm đều có thể được giải quyết triệt để. Công nghệ này sử dụng chủ yếu sụn tự thân từ chính cơ thể khách hàng và sụn nhân tạo mềm chuyên biệt. Trong đó, sụn tự thân đóng vai trò đặc biệt quan trọng chính là sụn vách ngăn còn sụn tai chỉ là yếu tố hỗ trợ thêm
Vậy nâng mũi S line bao lâu hết sưng và ổn định hẳn?
Vì một số lý do riêng mà có nhiều bạn băn khoăn không biết nâng mũi S line bao lâu hết sưng và đẹp tự nhiên hoàn toàn.
Đối với mọi ca phẫu thuật dù tiểu phẫu, trung hay đại phẫu thì đều có quá trình sưng, phù nề. Thông thường hiện tượng này sẽ có 2 giai đoạn, trong đó phù nề phần mềm sẽ có thời gian ngắn hơn rất nhiều so với sưng nề phần cứng.
Nâng mũi S line cũng không ngoại lệ, thông thường sau phẫu thuật bạn chỉ mất khoảng từ 5 đến 7 ngày là phần mũi mô mềm đã gần như ổn định và hiện tượng sưng, bầm tím cũng giảm đáng kể. Tuy nhiên, do kỹ thuật này có tác động vào phần trụ mũi bên trong nên để có chiếc mũi đẹp tự nhiên hoàn toàn thì bạn phải chờ đợi thêm khoảng từ 3 đến 6 tháng nhé.
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S line tại JW
Đặc biệt, dưới sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên sâu tại Thẩm mỹ viện JW sau nhiều năm tu nghiệp tại Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, cùng kinh nghiệm vững vàng có được qua nhiều ca phẫu thuật nâng mũi S line trước đó thành công, đảm bảo sẽ giúp bạn nhận định đúng khuyết điểm, từ đó đưa ra những kỹ thuật khắc phục phù hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét