Cách mix đồ cho Suit và giày cao cổ nam

Những tín đồ thời trang sành điệu hẳn đều biết cách đầu tư vào những đôi giày nam tốt, sau một thời gian họ đã có cả một bộ sưu tập đáng kể. Đó có thể những đôi giày lười da lộn, giày oxford, giày thể thao hay những đôi brogues lịch lãm, hoặc đơn giản với những đôi giày thể thao ngày thường.


Có một điều phải kể tới đó hẳn là những đôi giày cao cổ nam(boots nam) sẽ là một item không thể vắn bóng trong tủ đồ của họ. Xưa nay nhắc tới boots nam đều khiến người ta liên tưởng tới phong cách thời trang bụi bặm, cá tính chứ ít khi kết hợp với những set đồ lịch lãm. Nhưng thực ra nó không quá khó mix đồ theo phong cách lịch lãm như bạn nghĩ. Hãy cùng Giày nam tốt khám phá những tip sau nhé.

1. Hãy lựa chọn đúng.

Đầu tiên không phải đôi giày cao cổ nào cũng giống nhau về phong cách. Trong những năm gần đây, các thương hiệu, các nhà thiết kế lớn không ngừng đưa ra những mẫu boots nam mới trên thị trường với chất liệu phong cách và phân khúc khác nhau.

Có những mẫu được tạo ra từ da trơn lịch lãm bóng bẩy sành điệu cho mùa đông, có mẫu lại làm từ da lộn bụi bặm. Sự lựa chọn cho phong cách lịch lãm sẽ là những đôi giày cao cổ làm từ da trơn, phần mũi giày tròn với gam màu cổ điện, dựa trên những dáng giày công sở lịch lãm trước đó.


Bằng cách áp dụng những đặc điểm của form dáng trang trọng truyền thống mà những thế hệ giày cao cổ nam biến thế từ giày tây có khả năng mix đồ dễ dàng vời những món đồ thanh lịch mà bạn đang sở hữu.

2. Hãy thật đơn giản.

Việc kết hợp đôi giày cao cổ nam với một bộ suit, bạn cần nhớ rằng càng đơn giản càng tốt. Việc táo bạo kết hợp giữa suit và giày cao cổ đã đủ khiến bạn nổi bật trên phố rồi, vì vậy hãy giữ cho tổng thể được hài hòa bằng cách phát huy những điểm cổ điển


Với giày cao cổ nam hãy chọn những gam màu đen, nâu hoặc với các dáng oxford, brogue hay derby. Còn với suit hãy trung thành với những gam màu classic mix cùng những chiếc sơ mi trắng cổ điển, chiếc cà vạt xanh navy làm điểm nhấ.


Nhìn chung, bạn hãy diện chúng một cách thoải mái nhất có thể. Hãy dành chút ít thời gian để làm mới chúng khiến chúng sành điệu hơn. Táo bạo với phong cách suit kết hợp cùng giày cao cổ nam sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm mới. Hãy cùng http://www.giaysuno.com/ thử nhé.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét