Nhà phố vườn Mega Ruby Quận 9 Trí Minh

CTCP Đầu tư và kinh doanh Biệt thự Khang Điền tiếp tục đưa ra Thị phần hơn 323 bất động sản Biệt thự vườn tại dự án Mega Village , giá bán từ 2,45 tỷ đồng 1 căn (nhà hoàn thiện, đất và sổ đỏ - ảnh). Nằm ngay mặt tiền đường Vành đai trong (phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM), từ dự án sẽ dễ dàng di chuyển tới trong lòng thành phố hoặc khu vực lân cận qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hầm Thủ Thiêm…

cổng vào dự án mega village khang điền quận 9
Đây cũng là dự án Biệt thự ngay lập tức vườn được đầu tư to nhất về không gian cây xanh, tiện ích nội khu của Khang Điền trong chuỗi sản phẩm Mega. Hơn 4.000m2 diện tích dành cho khu tiện ích bao gồm khu cà phê sách, khu tập gym, thể thao, khu khám bệnh, 2.000m2 công viên và hồ bơi… đem lại cho khách hàng du an phổ biến tiện nghi trong 1 Cuộc sống sống kết hợp sở hữu thiên nhiên. Được mẫu mã theo quy mô compound khép kín như một resort, MEGA VILLAGE đem lại sự yên bình, tĩnh tại mà ta không dễ sắm thấy giữa ở tâm SG sầm uất. đó là lối vào sở hữu các hàng cây xanh mát, với khuôn viên phủ kín bởi công viên xanh, đồi cảnh quan, cộng loại sông xanh mát chảy róc rách không trì trệ,…. Nơi đây, chủ nhân mang thể chọn thấy chốn bình yên của tâm hồn, thư thái tận hưởng sắc màu của Khí hậu tươi đẹp, tạm lánh xa những xô bồ, tấp nập của thành phố.
Mega Village được xây dựng theo phong cách compound, an ninh 24/7, sở hữu 2 mặt giáp sông. kế bên hệ thống kiểm soát ngay tại cổng chính của dự án, trong mỗi tiểu khu đều mang chốt an ninh riêng, đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho các bạn. du an được quản lý vận hành bởi Tổng công ty CB Richard Ellis Group (CBRE). Mega Village nằm kế cận khu dân cư Mega Residence, Mega Ruby, tiểu khu Sappire… Đây là các du an được Khang Điền phát triển trước ấy và chỉ sau một năm đã bán hết. Hiện 40% cư dân đã chuyển về sinh sống, hơn 30% số hộ đang hoàn thiện các bước cuối cộng về nội thất.
dự án mega village cafe sách
ngoại hình rẻ, thoáng mát, đa dạng mảng xanh. phong cách hiện đại, tiện nghi:
dự án Mega Village mang ngoại hình độc đáo, điểm cộng vượt trội:
- 1 trệt 2 lầu, 2 ban công, mái che thoáng mát.
- kiểu dáng tận dụng được tối đa các khoảng sáng, thông gió nhằm sở hữu không khí thiên nhiên trong lành, xanh mát đến từng căn phòng.
- mô hình Nhà ngay lập tức kề sở hữu mái bằng, có dáng vóc của những căn Nhà phố Châu Âu
- kiểu dáng mái bằng xuất sắc, đồ vật kính cường lực, mở bán Biệt thự 3 tấm, lát gạch chống nước, vỉa hè, sàn, tường…
liên hệ HOTLINE: 0909.666.023
Nguồn: chungcu12h.com/chi-tiet-san-pham/166-du-an-mega-village-quan-9.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét