Diamond Lotus Lake View tại quận Tân Phú

lúc nền kinh tế trong quá trình lớn mạnh, tại các thành phố to như Hà Nội và Sài Gòn, những tòa cao ốc, căn hộ cao cấp mọc lên sở hữu tốc độ nhanh chóng. Chỉ qua một vài năm, bộ mặt của thành phố Hồ Chí Minh đã thay đổi toàn diện. ngoại trừ những thuận tiện mà công đoạn đô thị hóa – công nghiệp hóa mang đến thì cũng với những ảnh hưởng tiêu cực về chất lượng môi trường sống, ko khí sạch và mật độ cây xanh giảm sút nhanh chóng ; ô nhiễm môi trường sống ngày càng nghiêm trọng.

Tại các thành phố phát triển trên thế giới luôn được đầu tư thể tích xanh lớn, những công viên trung tâm, tuy nhiên tại Việt Nam thì tình hình hoàn toàn ngược lại, để đợi thành phố tự đầu tư thì mang lẽ người dân cần chờ cực kỳ lâu mới được hưởng lợi từ khu vực dung tích xanh. ấy cũng chính là lý do tại sao các gia đình mang nhu cầu tìm nơi an cư luôn xem xét các khía cạnh về diện tích xanh là điều kiện tiên quyết trước khi xuống tiền sắm căn hộ tại dự án đấy, nhất là các căn hộ cao cấp bây giờ

Nở rộ "làn sóng xanh"

vượt trội trong ấy là dự án Diamond Lotus, trên đường Lê Quang Kim (Q.8). Để xây dựng chất lượng căn hộ "xanh" đạt tiêu chuẩn quốc tế, mới đây, doanh nghiệp cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã ra mắt thị trường căn hộ được xây dựng xanh theo tiêu chuẩn Mỹ. Tiếp tới cần kể ra ngay là căn hộ Diamond Lotus Lạke View , hay còn gọi là Diamond Lotus Tan Phu

Dự án với diện tích 1,68 ha có tổng vốn đầu tư lên tới 1.268 tỷ đồng, gồm với 3 block chung cư cao 22 tầng. diện tích căn hộ từ 58m2 tới 91m2. Dự án được ngân hàng OCB bảo lãnh, tài trợ cho quý khách tìm căn hộ vay 80%. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành trong 24 tháng.

Dự án chỉ cách Q.1 một cây cầu chữ Y. không tính lợi thế bốn bề sông nước, dự án chỉ áp dụng mật độ xây dựng 19%. đặc trưng, tất cả căn hộ trong dự án đều tiếp xúc trực tiếp 100% nắng, gió, ko khí tự nhiên… giống như biệt thự vườn trên không. Trên đỉnh dự án kết nối 3 tòa nhà sở hữu nhau tạo thành 1 vườn thiền trên ko sở hữu khoảng trống lên tới 5.000 m . quanh đó dự án có toàn bộ tiện ích: công viên, nhà trẻ, bến du thuyền... Bên trong tòa nhà, có toàn bộ tiện ích khác như: thư viện, siêu thị, phòng tập gym, spa, hồ bơi… khi hoàn thành, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn Mỹ.

Chính bởi thế , phát triễn mảng xanh tại các đô thị , đặc trưng tại các dự án Bất Động sản mới được đầu tư xây dựng đang là vấn đề được những chủ đầu tư quan tâm bậc nhất , bởi khoảng trống xanh tiên tiến đang là chi tiết tạo cần sức cạnh tranh.

cùng với thời gian người mua nha đã không còn mặn mà có những khu đo thị , các tòa nhà khối bê tông nặng trịch nữa, người dân đã hướng đến nhu cầu sống không các sạch mà còn đẹp và còn phả xanh mát buộc phải dự án nào đáp ứng được sẽ thu hút sự sử dụng rộng rãi của khách sắm và kiên cố tỷ lệ những căn hộ bán ra sẽ tăng dần đều . Nắm bắt được nhu cầu thiết thực đấy rộng rãi chủ đầu tư đã sử dụng rộng rãi đến người mua hơn tạo ra rộng rãi mảng xanh trong dự án hơn.

Share on Google Plus

About TuanLe

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét