NƯỚC ÉP ỔI VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP

Nước ép ổi mang đến những lợi ích không ngờ giúp bạn làm đẹp, bạn không tin ư?
Nếu như bên ngoài bạn thấy quả ổi khá là “xù xì” thì bên trong nó lại có một lượng dưỡng chất cực tốt cho bạn trong quá trình làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Nếu như bạn đang muốn có được làn da mịn màng và muốn làm đẹp da sau khi bạn giảm cân xong, bạn muốn giảm việc sử dụng các loại kem dưỡng da mặt vào ban ngày thì bạn hãy tìm đến nước ép ổi đa năng nhé.
Nước ép ổi giúp bạn giảm cân cực hiệu quả
Ổi là một loại thực phẩm rất giàu chất thô, nhiều vitamin, giàu protein và các khoáng chất, nhưng nó lại không hề có cholesterol và có rất ít carbohydrate khiến cho bạn có được cảm giác ngon miệng và được no lâu. Bạn chỉ cần ăn một quả ổi nhỏ ở trong bữa ăn trưa, bạn sẽ không hề cảm thấy đói cho đến tối. Điều này cũng có nghĩa là những ai mà muốn giảm cân thì sẽ không cần phải lo lắng đến lượng chất dinh dưỡng sẽ hấp thụ vào cơ thể của mình bị thiếu hụt khi ăn ổi rồi. Chăm tập thể dục và chăm uống nước ép ổi mỗi ngày cũng sẽ giúp bạn sở hữu được một vóc dáng thon gọn và quyến rũ cũng như cách bạn làm đẹp với trái đu đủ vậy.
Nước ép ổi sẽ giúp bạn chăm sóc da
Cũng giống như các loại kem dưỡng da, nước ép ổi hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một làn da mịn màng và đẹp đến không ngờ. Bạn hoàn toàn có thể tự chế ra nước ép ổi từ những trái ổi chín hoặc là bạn dùng nước ép ổi được đóng chai. Chúng vừa có các tác dụng giải nhiệt cho bạn vào những ngày hè thật nắng nóng, nó lại vừa giúp bạn cải thiện được cấu trúc của các tế bào da và ngăn ngừa được các bệnh về da và các quá trình lão hóa của cơ thể bạn. Chất xơ của ổi cũng có thể hòa tan, giúp cho làn da luôn được sáng đẹp tự nhiên. Vì có các tính kháng khuẩn cao, ổi cũng giúp bạn ngăn ngừa được một số bệnh lý về da như là bệnh vảy nến, bệnh chàm và phát ban.
Vitamin C của quả ổi còn giúp bạn kích hoạt được sự sản xuất các chất collagen, các hoạt chất cần thiết giúp bạn củng cố độ bền cho các khớp xương, khớp sụn, rất có ích cho cấu trúc của làn da, giúp duy trì lượng collagen bên trong da, giữ cho da luôn được ổn định. Vitamin C có trong trái ổi còn có các tác dụng làm lành da, do nó có đặc tính chống oxy hóa, tăng cường được sức đề kháng, bảo vệ làn da và cơ thể trước các yếu tố gây bệnh từ phía bên ngoài.

 Ngoài công dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả và làm đẹp da, nước ép ổi cũng rất tốt cho các bà bầu. Một ly nước ép ổi cho mỗi ngày có thể giúp bạn làm giảm được tình trạng thiếu máu bên trong cơ thể và làm trắng da tự nhiên. Bởi trong ổi có chứa được những dưỡng chất rất cần thiết giúp làm tăng nồng độ hemoglobins bên trong máu. Vì thế bạn đừng quên để sẵn ổi trong tủ nhà mình nhé.



Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét