KHI ĐÁNH SON MÔI BẠN CẦN NHỚ

Bạn tuyệt đối không được mắc những sai lầm dưới đây khi sử dụng son môi.
"Không" đánh son theo cảm tính
Trên bảng màu son đỏ, có rất nhiều sắc thái màu khác nhau, phù hợp với từng tone màu da để bạn lựa chọn. Điều bạn cần làm chỉ là chọn lựa đúng màu son phù hợp với mình. Lựa chọn an toàn và phù hợp với gần như mọi tone màu da là màu đỏ cam. Với làn da màu trung tính, sắc đỏ cam hoặc đỏ hơi hồng sẽ giúp làn da trông trắng sáng hơn. Da sậm màu nên đi với son màu đậm như đỏ tím hoặc đỏ rượu vang. Làn da trắng phù hợp với đa số màu son nên bạn có thể lựa chọn tùy theo màu của trang phục.
"Không" dám thử nhiều màu son
Nhiều phụ nữ chỉ trung thành sử dụng một màu son duy nhất và ngần ngại thử những thỏi son màu sáng hoặc tối hơn, vì sợ không phù hợp với khuôn mặt. Thỉnh thoảng, bạn nên thử dùng những màu son mới để trông khác biệt và mới lạ hơn.
"Không" để son dính vào răng
Tô son quá nhiều sẽ dễ khiến bạn lâm vào tình cảnh “xấu hổ” này mà không hề hay biết. Để khắc phục, sau khi tô son, hãy bặm môi vào 1 tờ khăn giấy để lấy đi lớp son dư, và để đề phòng, hãy soi gương để có thể lau đi phần son dính trên răng ngay lập tức.



Tags: bam mi han quocbấm mí hàn quốc có an toàn khôngphẫu thuật bấm mí hàn quốc
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét