9 mẹo bảo vệ tóc khi đội mũ bảo hiểm thường xuyên

Việc thường xuyên đội mũ bảo hiểm cũng là nguyên nhân chính khiến tóc chị em bị hư tổn.

Rụng tóc là một cơn ác mộng đối với phụ nữ với nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài sự tác động của thời tiết, chế độ ăn uống thì việc đội mũ bảo hiểm hàng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng của mái tóc.
Ngoài cách giữ gìn và thường xuyên làm sạch mũ bảo hiểm thì những biện pháp chăm sóc tóc sau đây giúp bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp và khỏe.
1. Lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng gà + 1 muỗng nước cốt chanh + 1 muỗng mật ong trộn đều và ủ tóc 20 phút trước khi gội lại với dầu gội sẽ khiến tóc được bổ sung dinh dưỡng và khỏe hơn.
9-phuong-phap-bao-ve-toc-1
2. Lá cà ri
Lá cà ri là một thành phần có thể điều trị rụng tóc. Đun sôi lá cà ri với dầu thực vật, xoa bóp da đầu vào tóc. Sau 15 phút, gội sạch và thực hiện 1 tuần 1 lần. Đây là phương pháp tốt nhất để ngăn chặn tóc rụng.
9-phuong-phap-bao-ve-toc-
3. Chanh
Chanh là một trong những thành phần tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên tóc để khắc phục những vấn đề về da đầu tổn thương dẫn đến rụng tóc. Gội sạch tóc của bạn với nước chanh nếu da đầu bị ngứa và khô khi đội mũ bảo hiểm thời gian dài.
9-phuong-phap-bao-ve-toc-3
Sau khi đội mũ bảo hiểm một thời gian dài, tóc bắt đầu hư tổn. Để tăng thêm độ bóng cho mái tóc, bạn nên gội đầu với giấm táo. Món làm đẹp hữu ích này sẽ giúp tóc bóng và mượt một cách tự nhiên.
3-loai-detox-warter-giup-da-trang-sang-4
5. Nha đam
Nha đam rất tốt cho tóc nhuộm và giúp bền màu tóc hơn. Sử dụng gel trên da đầu và giữ trong 15 phút, xả tóc bằng nước ấm và lau khô. Bạn không cần gội lại đầu bằng dầu gội. Nha đam được cho là phương pháp tốt nhất cho tóc khi ngăn chặn rụng tóc hiệu quả.
9-phuong-phap-bao-ve-toc-5
6. Nước ép hành tây
Loại nước ép này giúp tóc dài nhanh hơn. Gội đầu với dầu gội nhẹ và xả một chút nước ép hành tây trực tiếp lên da đầu 15 phút. Thực hiện mỗi tuần 1 lần, việc đội mũ bảo hiểm một chặng đường dài cũng không còn là vấn đề.
9-phuong-phap-bao-ve-toc-6
7. Dầu hạnh nhân
Bạn có thể sử dụng dầu hạnh nhân để masage da đầu và tóc hai lần một tuần để giảm bớt rụng tóc. Vitamin E trong dầu hạnh nhân sẽ cung cấp độ ẩm và khiến tóc bạn suôn tự nhiên.
9-phuong-phap-bao-ve-toc-7
8. Tỏi
Tỏi là là phương pháp lành mạnh cho mái tóc của bạn. Bạn nghiền tỏi và trộn với một chút dầu oliu, xoa bóp da đầu giúp tóc khỏe và mọc tóc mới rất hiệu quả.
9-phuong-phap-bao-ve-toc-8
9. Vitamin C
Ngoài những biện pháp chăm sóc tóc từ bên ngoài, bạn nên bổ sung thêm Vitamin C để mái tóc hoàn hảo và mượt mà nhất. Những loại quả như cam, chanh, ... chứa nhiều Vitamin C sẽ tốt cho tóc và da.
9-phuong-phap-bao-ve-toc--9
Theo Bảo Ngọc (Khám Phá)

Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét