Bắt đầu đợt 2 Biệt thự vườn Carillon 2 Q Tân Bình

Vị thế trung tâm Q Tân Bình, phổ biến tiện ích, chủ đầu tư chữ tín là ưu điểm của cụm Liên kế vườn chung cư Carillon2.

Tọa lạc tại tuyến đường sầm uất. Carillon ba nằm chuẩn bị giao lộ Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa - một trong những tuyến đường sầm uất về giao thương, giao dịch của quận Tân Bình. Chỉ mất khoảng 5 phút, dân cư tại chung cư imperial plaza Sở hữu thể tiếp cận chợ Hoàng Hoa Thám - một trong những chợ truyền thống to nhất của Q.

Các trung tâm thương mại hiện đại như Pico Plaza, siêu thị Lotte Mart, Citimart, Maximark Cộng Hòa, Big C Pandora cận kề đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, học hành của cư dân chỉ trong vài phút di chuyển.

Liền kề vườn còn tiếp bên cạnh với những tuyến đường trọng điểm xuyên Q là Cộng Hòa, Trường Chinh… giúp người dân dễ dàng đi lại vào Q. trung tâm và các Địa điểm lân cận khác như Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận.

3-diem-nhan-cua-du-an-carillon-3

Carillon 3 đắc địa sắp giao lộ Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa - một trong các tuyến đường sầm uất nhất về giao thương, buôn bán của quận Tân Bình.

Carillon 3 Có hai mặt tiền là đường Hoàng Hoa Thám cùng Trần Văn Danh, đó là những tuyến đường an ninh với cụm người dân đã có sẵn. Trong tương lai, lúc Carillon2 hình thành, các shophouse tại đây sẽ tạo được nguồn thu ổn định từ việc phục vụ chính cư dân Carillon2 và cư dân những Vị trí lân cận.

Giá bán, tiện ích

Mỗi Biệt thự Sở hữu giá bán từ 1,68 tỷ đồng với thủ tục Giải ngân trôi chảy, được hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa 75% giá trị Biệt thự.

Carillon 3 còn tích hợp phần lớn tiện ích của 1 chung cư cao cấp, tiên tiến như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, shophouse, hệ thống an ninh cao ốc 24/24… bảo lãnh cho người dân an tâm về một Cuộc sống sống tiện nghi, năng động. Đồng thời, chung cư him lam thạch bàn nằm ở cụm Carillon Apartment là sản phẩm đầu tay của người chủ đầu tư Sacomreal trong chuỗi Nhà vườn Carillon nên thừa hưởng phần lớn những tiện ích mà cụm người dân này giới thiệu.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét