10 CÂU NHẮC THẤM THÍA VỀ CUỘC SỐNG

1. ko quan trọng bạn phạm bao nhiêu sai lầm, ko quan trọng bạn bước đi chậm chạp đến đâu, bạn vẫn chiến thắng các kẻ không bao giờ biết tới 2 từ "cố gắng".
2. Đừng bao giờ giao bí mật của bạn cho 1 ai, bởi vì, tự bạn còn ko giữ được thì còn trông mong vào ai kia chứ?
3. Đừng bao giờ hối tiếc các gì đã xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm ấy, đó chính xác là các gì bạn muốn.
4. Lo lắng chính là điều vô bổ nhất trên đời. Nó giống như việc bạn cầm một cái ô và chạy vòng vòng đợi trời mưa xuống.
5. "Đừng nhầm lẫn tính phương pháp tôi và thái độ tôi. Tính phương pháp của tôi nói lên con người tôi, còn thái độ của tôi tuỳ thuộc vào con người bạn".
6. Thành công ko phải là đích đến cuối cùng, thất bại cũng không phải vực sâu thăm thẳm, đó chỉ là động lực để bạn vững vàng hơn trên con đường sắp bước.
7. khi bạn muốn chọn một người thay đổi được cuộc đời bạn, hãy nhìn vào gương.
8. Hãy mạnh mẽ lên đi, mọi đồ vật rồi sẽ ổn thôi. Bầu trời có thể bão bùng, nhưng mưa không thể rơi mãi được đâu.
9. Đôi khi, chẳng phải là một người đã thay đổi, chỉ là mặt nạ của họ đã rơi xuống mà thôi.
10. ví như như bạn mong đợi người đời sẽ tử tế với bạn chỉ vì bạn tử tế có họ, thì cũng giống như việc bạn trông chờ một con sư tử ko ăn thịt mình chỉ vì mình không ăn thịt nó. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy học bí quyết thích ứng đi.

Nguồn: bestie
Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét