Bật mí tẩy lông vùng kín với mỡ trăn

Thật khó để chị em chúng ta tự tin duyên dáng với vùng kín rậm rạp nhiều vi-ô-lông, đặc biệt nó còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bởi lông rậm rạp sẽ là điều kiện cho các vi khuẩn bất lợi trú ngụ. Tẩy lông vùng kín bằng mỡ chăn là phương pháp mới hiện nay đang được nhiều chị em ưa chuộng.

tay long vung kin 1
Bật mí tẩy lông vùng kín với mỡ trăn – có thể bạn chưa biết?
Trong thành phần của mỡ trăn thô có chứa rất nhiều các axit béo không bão hòa có các hoạt chất tự nhiên và chúng giúp kháng khuẩn, trị viêm da rất tốt. Chính vì vậy mà mỡ trăn được các chị em lựa chọn tẩy lông vùng kín.
Cách tẩy lông vùng kín được thực hiện với những bước sau đây:
* Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch lông bằng các cách như triệt lông bằng phương pháp tự nhiên hay dùng kem tẩy lông. Rồi rửa sạch sẽ.
* Bước 2: Bạn lấy khăn mềm lau khô vùng tẩy lông, sau đó lấy mỡ trăn nguyên chất bôi len vùng da vừa rửa sạch. Do mỡ trăn có đặc tính mùi khó chịu nên bạn chỉ nên sử dụng cách tẩy lông vùng kín này vào ban đêm thôi nhé để không làm ảnh hưởng đến người xung quanh mình.
tay long vung kin 2
Chỉ nên sử dụng cách tẩy lông vùng kín bằng mỡ trăn vào ban đêm bạn nhé
* Bước 3: Để khoảng 10 phút cho mỡ trăn ngấm vào da, giúp da mịn màng và se khít lỗ chân lông, làm hạn chế lông mọc trở lại rất tốt. Sau đó bạn dùng bông tắm tắm lại cho sạch mùi mỡ trăn.
Với cách tẩy lông vùng kín với mỡ trăn này bạn nên lặp đi lặp lại như vậy trong 3 ngày để có được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên cách tẩy lông này chưa được khoa học chứng minh, nên để tránh kích ứng da bạn nên thử nghiệm trước ở 1 vùng da nhỏ.
Bằng cách tẩy lông vùng kín này bạn nên kiên trì thực hiện để có được 1 kết quả tẩy lông như ý nhất. Tuy nhiên để không tốn nhiều thời gian bạn có thể áp dụng ngay cách triệt lông vĩnh viễn an toàn Diode Laser M3 – giải pháp tẩy lông vùng kín an toàn đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.
Hiện nay phương pháp triệt lông vĩnh viễn Diode Laser M3 này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, đem lại kết quả hài lòng cho rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây.
Xem thêm: lông mu nữ nhiều phải làm sao
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét