BÍ QUYẾT GIÚP DA TRẮNG HỒNG TRONG 5 NGÀY MÀ BẠN CHƯA BIẾT

có các công thức khiến trắng da rất đơn thuần nhưng không hề chị em nào cũng biết.

Mặt nạ trà xanh mang mật ong

cộng mang tính năng chống oxy hóa mạnh của trà xanh thì mật ong cũng là 1 nguyên liệu kháng khuẩn mạnh. không chỉ có vậy, mật ong còn là thành phần sở hữu tác dụng cân bằng độ ẩm, chống lại sự viêm nhiễm của tế bào da giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

Đun sôi một cốc nước, chế 1 thìa trà xanh rồi đậy nắp chờ trong 10 phút sau đấy lọc nước ra 1 cốc khác để uống. Đổ bã trà ra một mẫu bát và thêm 1 thìa mật ong rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng hỗn hợp lên làn da và thư giãn trong 15 phút, loại bỏ và rửa sạch khuôn mặt mang nước ấm.

Thường xuyên thực hiện theo phương pháp này, bạn sẽ nhận được sự cải thiện đáng đề cập đối với màu sắc của tế bào da.

Mật ong và sữa tươi

Nước chanh, mật ong và dầu hướng dương: khuấy đều 3 dung dịch trên và giữ trong tủ lạnh. dùng để thoa mặt, mỗi tuần một lần. làm cho sạch da tẩy tế bào chết, da láng mịn, tươi tắn.

Trộn đều 2 muỗng súp mật ong sở hữu 2 muỗng cà phê sữa tươi. Thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Rửa sạch có nước ấm. Mật ong mang khả năng hút và giữ nước khiến da tươi mát duy trì được tính mềm mại, căng đầy và đàn hồi. thích hợp có da nhạy cảm.

Trong mật ong sở hữu chất trùng hợp có hoạt tính kháng oxy hoá chống lão hoá. Thoa mật ong lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và tránh bị nếp nhăn. Khả năng tạo buộc phải những chất có tác dụng giúp tẩy da chết.

Mặt nạ trắng da bằng sữa chua và cà rốt

Sữa chua kết hợp có cà rốt sẽ giúp da trắng mịn hồng hào tự nhiên.

bí quyết làm: Cà rốt rửa sạch, xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa chua tạo phải hỗn hợp đặc sền sệt. Thoa lên da mặt, để 15-10 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

Áp dụng đều đặn 2 lần/ 1 tuần, chỉ sau 1 thời gian, bạn sẽ sở hữu làn da khoẻ đẹp từ bên trong.

Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét