Bí quyết ngăn rụng tóc từ sao việt chỉ

Rụng tóc luôn là một trong những lo lắng hàng đầu về sắc đẹp của phụ nữ. Vì tóc rụng gây ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình của các chị em. Và nỗi lo này đối với các sao Việt cũng không ngoại lệ. Hãy xem sao Việt có bí quyết gì để khắc phục nỗi lo này nhé!
Có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc. Nhưng có thể điểm qua 3 nguyên nhân cơ bản thường thấy nhất: do tuổi tác, do căng thẳng trong cuộc sống, và do thói quen tạo kiểu tóc như uốn, duỗi, nhuộm,… đã vô tình đưa quá nhiều hóa chất có hại tác động lên da đầu và chân tóc.
Và điều bất ngờ là ngay cả sao Việt, những người tưởng chừng luôn có một ngoại hình hoàn hảo cũng không ít lần khổ sở về tình trạng rụng tóc. Hãy cùng xem bí quyết chăm sóc tóc, ngăn ngừa rụng của họ là gì nhé!
Trịnh Kim Chi đằm thắm với bí quyết dưỡng tóc từ gốc
Do tuổi tác cộng thêm đặc thù công việc cần phải quay phim trong những môi trường khói, bụi, nắng nóng,… Trịnh Kim Chi luôn lo lắng về vấn đề rụng tóc. Tuy nhiên, trong status mới đây, các fan rất hào hứng khi người đẹp chia sẻ về bí quyết khắc phục tình trạng rụng tóc từ gốc: “Chi đã dùng bộ sản phẩm ngăn rụng tóc Megumi của công ty Rohto gần 1 năm nay rồi. Tóc dày và khỏe, giảm rụng rất nhiều nên Chi cực kỳ hài lòng. Dầu gội tuy ít bọt nhưng tóc sạch và rất nhẹ dịu cho da đầu, kết hợp thêm dầu xả mượt tóc lắm! Còn tinh chất thì giúp dưỡng tóc và thấm nhanh rất dễ chịu. Từ ngày có em này là Chi thoải mái nuôi mái tóc dài như thời con gái vậy!”
Thì ra bí quyết của Kim Chi là bộ dầu gội ngăn rụng tóc Megumi. Cô chia sẻ thêm, điểm đặc biệt của Megumi là chứa rất nhiều thành phần thảo mộc thiên nhiên, và được tối ưu hóa hiệu quả ngăn rụng tóc bằng phương pháp khoa học từ Nhật Bản, nên cô rất an tâm khi sử dụng.
bi-quyet-ngan-rung-toc-tu-goc-cua-sao-viet-1
Trịnh Kim Chi nữ tính với mái tóc đen tuyền chắc khỏe
Diệp Chi duyên dáng với mái tóc dày khỏe
MC Diệp Chi cho biết trước đây tóc của cô tuy đã được chăm sóc nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng rụng rất nhiều. Cô cho rằng một mái tóc khô, mỏng do rụng sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ tươi trẻ của mình dù có trang điểm hay diện trang phục đẹp cách mấy.
Tuy nhiên, sau khi dùng thử bộ sản phẩm Megumi, Diệp chi thấy ngay sự khác biệt. Cô chia sẻ theo thời gian tóc cũng dài và óng ả hơn rất nhiều. Công dụng chính là chống rụng và kích thích tóc mọc dày nhưng cũng làm sợi tóc chắc khỏe hơn rất nhiều. Bộ 3 sản phẩm gọn gàng, dễ sử dụng…
Bí quyết hiện tại của Diệp Chi là bổ sung dưỡng chất từ chân tóc với bộ sản phẩm Megumi, giúp nuôi dưỡng tóc sâu, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả. Hiện tại, một mái tóc dày bồng bềnh, óng ả luôn khiến cô tự tin với phong cách trẻ trung, duyên dáng của mình.
bi-quyet-ngan-rung-toc-tu-goc-cua-sao-viet-2
Diệp Chi trẻ trung, duyên dáng với mái tóc bồng bềnh, óng ả
Ốc Thanh Vân luôn tươi trẻ với mái tóc bồng bềnh
Bà mẹ Ốc Thanh Vân luôn giữ được sự tươi trẻ, dịu dàng của mình nhờ mái tóc đen dày chắc khỏe. Cô quan niệm “cái răng cái tóc là gốc con người”. Vì vậy, việc chăm sóc tóc là một trong những ưu tiên hàng đầu của cô. Ốc Thanh Vân luôn cẩn thận lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc với các thành phần thiên nhiên lành tính, mang lại hiệu quả lâu dài mà dịu nhẹ, không chứa các chất có hại như silicon, sulfate là 2 chất tạo bọt và làm bóng tóc, nhưng lại khiến tóc yếu và dễ gãy rụng.
Và người bạn luôn đồng hành với cô trong việc ngăn ngừa rụng từ gốc là bộ sản phẩm chăm sóc tóc Megumi với hệ thảo mộc thiên nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến Nhật Bản giúp đưa các dưỡng chất thấm sâu hơn vào da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Với những bước chăm sóc tóc cơ bản của Megumi, Ốc Thanh Vân đã bày tỏ sự yêu thích của mình trên facebook với bộ sản phẩm nhỏ gọn nhưng cực kỳ hiệu quả này.
bi-quyet-ngan-rung-toc-tu-goc-cua-sao-viet-3
Ốc Thanh Vân luôn tươi trẻ với mái tóc bồng bềnh
Kết: Các sao Việt đã chọn cho mình bí quyết riêng để bảo vệ và chăm sóc tóc, ngăn ngừa việc rụng tóc ngay từ chân tóc, tôn vinh hơn nữa nét đẹp Á Đông. Còn bạn, bạn đã sở hữu cho mình bí quyết chăm sóc tóc chắc khỏe, ngăn rụng này chưa?

Theo Khám Phá (eva)
Bạn có thể xem thêm: co nen bam mi han quoc co dau khong | bam mi han quoc co an toan khong | phau thuat bam mi han quoc co de lai seo khong.
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét