Công bố đợt 1 Liền kề Park 11 Vinhomes Riverside

Ngày 28/2, Vinhomes chính thức mở bán Tòa Park 5 – Vinhomes Royal City - Park Hill PREMIUM với gần một nghìn khách hàng tham dự, trong đó có cả khách hàng người nước ngoài. Tại khu vực "chốt căn", các khách hàng liên tục đặt Đặt mua các căn hộ ưng ý.

Cơ hội đầu tư , sinh lời vượt trội

Lần thứ 1 ra mắt thị trường, bảng giá vinhomes hạ long được giới đầu tư đánh giá cao nhờ được mẫu mã mạnh chuyên dụng cho nhu cầu cho thuê hoặc nhu cầu ở luôn sau lúc giao lại, với những tiện ích chung vượt trội như nhà hàng buffet đẳng cấp trọng; phòng tập gym hiện đại; trong lòng dịch vụ văn phòng cùng hội nghị… Đặc biệt, Park 1 cũng là tòa Dự án trước tiên trong tổng thể toàn Khu đô thị Vinhomes Minh Khai được chủ nhân đầu tư chắc chắn cho thuê với tỷ suất sinh lời hấp dẫn tương đương 8%/năm (chưa bao gồm VAT, phí bảo trì) trong vòng hai năm.

Anh Nguyễn Quang Anh, một khách hàng tham dự lễ mở bán cho hay: "Tôi biết đến dự án qua một người bạn giới thiệu và sau khi tìm hiểu thông tin tôi quyết tâm Đặt mua một căn tại đây". Để có được số tiền Tậu căn hộ hơn ba tỷ, anh đã rút hết tiền tiết kiệm trong gần một,5 năm. "Mức cam kết cho thuê lại lên tới 8% mỗi năm là con số rất hấp dẫn. Nếu không ở, tôi sẽ cho thuê lại vì mức này còn cao hơn lãi suất ngân hàng tôi đang gửi rất nhiều", anh nói.

Anh Quang Anh chia sẻ thêm, một lý do quan trọng khiến anh quyết định Tìm nhà tại đấy là khách hàng được vay tới 10% giá trị Biệt thự vườn với ưu đãi lãi suất 4% trong vòng 20 tháng nhắc từ ngày Trả nhưng không chậm hơn 31/11/2017. Như vậy, chỉ nên Có 60% giá trị, anh Quang Anh đã Nhận thể Nhận giao lại Nhà vườn của mình dự kiến vào tháng 7/2017 cùng sau 03 tháng Nhận mới bắt buộc thanh toán nốt 10% còn lại.

park-12-park-hill-premium-suc-hut-moi-tren-thi-truong-bat-dong-san-1-.jpg

So với các kênh đầu tư khác, cho thuê tại Park 4 được đánh giá là cách đầu tư tối ưu. Cụ thể, trong vòng hơn một tuần qua, giá vàng chỉ dao động quanh mức 33,3-33,4 triệu đồng/lượng, giảm khoảng 200.000 đồng mỗi lượng. Chứng khoán lình xình, "xanh, đỏ" thất thường, lãi suất ngân hàng ở mức thấp là cơ hội cho bất động sản bứt phá.

Bác Nguyễn Thu Quỳnh, một khách hàng đồng thời là cư dân đang sinh sống tại Vinhomes Central Park cho hay, bác vừa Chọn thêm hai căn hộ tại tòa Park 11 - Park Hill PREMIUM. Là dân cư sinh sống tại Vinhomes Times City, bác đã được trải nghiệm tất cả những dịch vụ đẳng cấp tại đấy với trường học, bệnh viện, trong lòng Sắm sắm, siêu thị và cảm thấy rất hài lòng. "Gia đình chúng tôi Đặt mua một căn để ở, một căn để đầu tư. Năm kia, con dâu tôi vừa chuyển đến đấy đã có bầu, con trai lại kiếm được công việc ổn định buộc phải tôi nghĩ chúng tôi "hợp đất" tại đấy. Có lẽ gia đình chúng tôi có duyên với bất động sản phải vẫn muốn tiếp tục gửi niềm tin vào các dự án tin cậy của Vinhomes", bác Quỳnh vui vẻ cho biết.

Lộc vàng may mắn, cảm ơn khách hàng

Để cảm ơn khách hàng đầu năm, chủ nhân đầu cơ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần một trăm triệu đồng. Theo đó, khách hàng trúng giải nhất được Có 1 lượng vàng. Các giải nhì, ba, khuyến khích lần lượt được các giải thưởng tương ứng 5, hai và 1 chỉ vàng SJC. Theo đại diện Vinhomes, lộc vàng đầu năm là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng tin tưởng đồng hành cùng Park 4. Chị Thúy Vân đến từ Thái Nguyên, khách hàng may mắn trúng giải nhất chương trình cho hay, chị biết và tìm hiểu dự án đã lâu. "Sáng ngày 28/2, biết tòa căn hộ mở bán, tôi đã quyết tâm Tậu. Vị trí Liên kế vườn vinhomes hạ long hội tụ đầy đủ các trường học, bệnh viện thuận lợi cho con cái, đó chính là cách đầu tư logic cho con cái", chị chia sẻ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét