Ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả bằng Collagen thủy phân

Bổ sung collagen đúng cách sẽ làm cho tóc bóng mượt, chắc khỏe, phục hồi tóc hư tổn và ngăn chặn các nguyên nhân gây rụng tóc ở phái nữ, hạn chế tình trạng rụng tóc từ bên trong.
Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có một làn da trắng sáng mịn màng và một mái tóc chắc khỏe suôn mượt. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được tất cả các điều đó. Ngày nay, với nhiều các tác động khác nhau từ môi trường, sự lão hóa của cơ thể, chăm sóc tóc không đúng cách và đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh, tiền mãn kinh – mãn kinh thường phải đối mặt với tình trạng tóc mỏng, yếu dần và rụng rất nhiều. Tóc hư tổn làm cho các chị em phụ nữ trở nên kém tự tin hơn và gặp khó khăn trong quá trình tạo kiểu tóc cũng như tóc quá mỏng sẽ gây mất thẩm mỹ về ngoại hình.
ngan-ngua-rung-toc-hieu-qua-bang-collagen-thuy-phan-ngan-rung-toc-bang-collagen-thuy-phan-1
Tóc rụng gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em phụ nữ (Ảnh minh họa)
Dưới đây là một số nguyên nhân gây rụng tóc như sau:
- Rụng tóc do tâm lý, stress: Khi tâm lý không ổn định, lo lắng, strees sẽ làm cho các tế bào không được phục hồi gây tác hại lên các tế bào của tóc gây rụng tóc.
- Rụng tóc do lạm dụng hóa mỹ phẩm: Ngày nay việc làm đẹp tóc ngày càng phổ biến, việc sử dụng các loại thuốc uốn, duỗi, nhuộm tóc không còn xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên nếu không được chăm sóc tốt sau khi dùng các loại hóa mỹ phẩm này tóc sẽ bị khô, xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng.
- Rụng tóc do thay đổi nội tiết: Thường gặp và cũng dễ nhận thấy nhất ở phụ nữ tiền mãn kinh - mãn kinh, khi thiếu hụt estrogen và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
- Rụng tóc sau khi sinh: Sau khi sinh nhiều chị em gặp tình trạng mỗi lần gội đầu là rụng rất nhiều tóc, và có khi không thuyên giảm. Vấn đề này hầu hết là do những thay đổi về hóc-môn và sinh lý xảy ra sau quá trình sinh con. Nên sớm điều trị để tránh tóc rụng quá nhiều.
- Rụng tóc do chế độ dinh dưỡng không đủ: Tóc được cấu tạo bởi thành phần chủ yếu là protein (88%) và dưới dạng sợi cứng. Tóc không được nuôi dưỡng từ bên trong, thiếu các chất protein và vitamin, khoáng chất dẫn đến dễ gãy, rụng.
- Rụng tóc do ô nhiễm nguồn nước: Nếu hằng ngày gội đầu dưới nguồn nước bị ô nhiễm là một trong các nguyên nhân nguy hiểm gây rụng tóc. Và khi nguồn nước đã ô nhiễm thì bạn có dùng bất cứ loại dầu gội nào cũng đều không có tác dụng. Ô nhiễm nguồn nước không những làm tóc rụng nhiều mà còn có thể làm da đầu bị di ứng, nấm chân tóc rất nguy hiểm.
Nuôi tóc chắc khỏe, ngăn rụng tóc bằng Collagen và Biotin
Collagen thủy phân ngoài tác dụng chống lão hóa và làm đẹp cho da còn là thành phần có trong trong chất sừng ở tóc và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng, hỗ trợ hoạt động cho chất sừng này. Bổ sung collagen đúng cách sẽ làm cho tóc bóng mượt, chắc khỏe, phục hồi tóc hư tổn và ngăn chặn các nguyên nhân gây rụng tóc ở phái nữ, hạn chế tình trạng rụng tóc từ bên trong. Collagen còn đem đến làn da căng mịn, tươi tắn, ngăn ngừa nhăn da và phục hồi vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Chính vì vậy, việc bổ sung collagen để phục hồi do da và tóc khỏe đẹp là điều vô cùng thiết yếu. Bạn sẽ cảm nhận được mái tóc dầy bóng mượt, mềm mại được “trẻ hóa” sau quá trình phục hồi.
Ngoài ra, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra thành phần Biotin rất cần thiết cho sự phát triển của tế bào móng và tóc. Biotin được xem là trợ thủ đắc lực trong việc ngăn rụng tóc, giúp cải thiện tình trạng tóc bị chẻ ngọn, giảm tiết bã nhờn cho da đầu, kích thích sự tăng trưởng của tóc, tăng tính đàn hồi cho sợi tóc. Ở người khỏe mạnh, đường ruột có khả năng sản xuất lượng Biotin tự nhiên. Tuy nhiên, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cơ thể, trẻ vẫn nên bổ sung thêm Biotin trong chế độ ăn uống hàng ngày. Khi cơ thể thiếu biotin, tóc sẽ rụng, da có vảy, mệt mỏi, trầm cảm…Vì vậy, việc bổ sung biotin vào cơ thể là một việc làm rất cần thiết để tóc luôn chắc khỏe.

Nguồn Eva.vn
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét