Những con số đặc biệt trong Sự kiện giới thiệu Nhà vườn Vinhomes Dragon Bay HL

Với tầm view chiến lược của Tổng công ty Vingroup dịp Công bố dự án khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy tại ở tâm thành phố Hạ Long, Sự kiện đem lại dự án vào ngày 27/3/2018 đã hấp dẫn hơn một nghìn khách đến tham dự cùng 75% các căn shophouse mang đến đợt đầu đã được thỏa thuận cọc tại Lễ.

VHDB1.jpg

Các con số biết nhắc trong Sự kiện

Lễ đem lại chính thức dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai được tổ chức vào chiều 27/3/2016 tại Vinpearl Ha Long rerort đã cuốn hút hơn một ngàn lượt người dùng tham quan. Trong đó, số lượng ko nhỏ chiếm đến 100% khách tham dự là những người dân từ Hà Nội và một số tỉnh lân cận đã đến Quảng Ninh để tham gia Buổi lễ. cùng số lượng shophouse Vinhomes Dragon Bay City được đăng ký đặt chỗ tại Sự kiện lên tới 75% số lượng mà chủ nhân đầu tư bung ra đợt 3, đó là con số trong mơ của nhiều dự án với loại sản phẩm sang trọng Biệt thự mua sắm.

Chương trình đã thu hút sự ưa chuộng của đầy đủ khách hàng tại Quảng Ninh, Hà Nội cùng các tình lân cận

Vì đâu dự án Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy lại Có sức lôi cuốn tới vậy?

Lý giải cho sức hút quá to từ dự án này phóng viên chúng tôi đã Có một vài cuộc phỏng vấn ngắn với một số các bạn Nhận mặt tại Sự kiện, cùng Có được cực kỳ phần lớn ý kiến tích cực như chủ đầu tư Vingroup là 1 chủ nhân đầu cơ uy tín cùng đáng nhằm mọi người đặt trọn niềm tin, dự án Sở hữu Địa điểm vô cùng đẹp, đắc địa cùng các tiện ích mà nó đem lại đã đáp ứng được đa số như cầu của cư dân từ đầu cơ sinh lời, Khí hậu bắt mắt, cho đến du lịch nghỉ mát.

các hình ảnh về dự án hấp dẫn sự lưu ý của người mua

Đặc trưng, từ dư âm của các dự án đã thành công cùng tạo được tiếng vang to của Vingroup an cư những thành phố lớn, dân cư Quảng Ninh cực kỳ háo hức chờ đón 1 môi trường ở cao cấp ngay tại quê nhà. Số lượng hàng ngàn mọi người tham gia Buổi lễ là minh chứng cho sức cuốn hút hấp dẫn của Vinhomes Dragon Hạ Long với dân cư đất mỏ.

Tại Địa điểm tổ chức Sự kiện Vinhomes Bãi Cháy Bay Resort và từ đây, các bạn Nhận thể nhìn thẳng sang khu đất của dự án Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan, đây chính là điểm nhấn của Lễ lần này. Cảm giác hào hứng xen lẫn ấn tượng về sự hoàn mỹ tiềm năng của dự án, nơi mà ngôi nhà tương lai của mình sẽ được xây dựng đã khiến cho ko ít khách tham gia rất háo hức và mong chờ.

Cư dân lưu ý tới dự án được nhân viên tư vấn hết lòng

Anh Đức Tiến (phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long), người dân tham quan Sự kiện giới thiệu cho biết, gia đình anh đang Có nhu cầu Sắm Sắm một căn nhà nằm trong 1 khu đô thị hiện đại, hạ tầng đồng bộ, tiện ích sang cùng đặc thù nếu nằm gần bờ Vịnh Hạ Long thì càng logic. vì thế dự án Vinhomes Dragon Bay HL chính là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình anh. "một ngôi nhà cạnh bờ biển đón bầu ko khí trong lành, đi kèm các dịch vụ cùng tiện ích đẳng cấp là mơ ước lâu nay của cả gia đình", anh chia sẻ.

Trong khi đấy, chị Loan (phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long) tới Sự kiện mang tới không chỉ để Mua hiểu và lựa chọn một căn nhà để sống mà còn kỳ vọng nơi đó trở thành một Khu vực mua bán tiềm năng. Theo chị Loan, dự án này đã đáp ứng được những kỳ vọng của chị về 1 sản phẩm đa năng, tiện lợi, đẳng cấp cùng tiềm năng sinh lời mạnh.

Phối cảnh minh họa tổng thể dự án Vinhomes Dragon Hạ Long

Với màn mang đến đầy ấn tượng, Vinhomes Dragon Bay City hứa hẹn sẽ là dự án Nhà đất được săn đón nhiều nhất tại Quảng Ninh trong năm nay.

Cụm đô thị biển Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy Nhận tổng diện tích 68,35ha bao gồm khu phức hợp nhà sống, khách sạn và điểm nhấn là cụm Liên kế tiêu dùng (shophouse) với 380 căn shophouse độc đáo chia làm cho ba phân cụm là: Hoàng Gia, Phú Gia, Mỹ Gia.

Nằm tại tại ở tâm hành chính chiến lược của thành phố Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy là cụm đô thị biển tuyệt mỹ bên bờ vịnh đẹp bậc nhất Việt Nam. Với ưu thế nằm luôn sát bờ biển, Có mặt tiền đắt giá, được đầu tư và quy hoạch đồng bộ với 39 tiện ích, dịch vụ sang trọng,Vinhomes Dragon Bay là lời giải logic cho bất kỳ ai đang kiếm Tậu một tổ ấm hội tụ đủ ba yếu tố: kinh doanh phát đạt, sinh an cư an bình kết hợp "du lịch" nghỉ mát mỗi ngày.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét