Tẩy lông chân có tốt không? – Có nên tẩy lông chân không?

Tẩy lông chân có tốt không?

Việc tẩy lông chân là vô cùng cần thiết với những người có lông chân dài, nhưng việc sử dụng nhíp hay máy nhổ lông chân thì chưa hẳn ai cũng đã hiểu đúng về nó.
Tẩy lông giúp chị em phụ nữ tự tin hơn khi mặc những chiếc quần ngắn, hay những bộ váy khoe được đôi chân thon thả, mịn màng.
Tẩy  lông giúp lông được nhổ tận gốc, nhờ có việc nhổ tận gốc giúp vùng nhổ lông được giữ sạch sẽ trong vòng 1 tuần liền.
Tẩy lông đều đặn giúp lông mọc ít hơn ( theo các chuyên gia)
Tẩy lông không có hại vì lông mọc trở lại không đen và cứng hơn mà nó có màu tự nhiên.

Có nên tẩy lông chân không?

Qua những mặt lợi của việc tẩy lông, chắc hẳn bạn đã biết tẩy lông chân có tốt không?  Vậy có nên tẩy lông chân không? Khi được hỏi về điều này hầu hết những ý kiến đều cho rằng:
tay-long-chan-co-hai-khong-2
Nên tẩy lông chân bằng phương pháp khoa học
+ Không nên tẩy lông chân bằng phương pháp tự nhiên:
Bạn đang thắc mắc liệu có nên tẩy lông chân không? Và bạn đang nhắm đến các biện pháp tẩy lông tự nhiên vì thấy bạn bè khuyên nhủ, thấy báo đài đăng nhiều. Tuy nhiên lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn đó chính là không nên sử dụng các biện pháp tẩy lông tự nhiên.
Vì các cách tẩy lông chân tự nhiên thường không mang lại hiệu quả tuyệt đối cho vùng da điều trị, chúng chỉ có thể làm mờ những sợi lông (như dùng chanh) hoặc làm lông biến mất (như waxing) nhưng chúng sẽ nhanh chóng mọc lại.
Ngoài ra nếu bạn tẩy lông chân bằng biện pháp mạnh như waxing lông hay dùng dao cạo thì rất dễ làm cho vùng da bị tổn thương nghiêm trọng từ các vết xước, trầy da,…
+ Nên tẩy lông chân bằng phương pháp khoa học: 
Bạn nghi ngờ cách tẩy lông chân  tự nhiên và bạn không biết có nên tẩy lông chân không? Công nghệ hiện đại có tẩy lông tốt hơn biện pháp tự nhiên hay không? Hãy lắng nghe ý kiến chuyên gia.
Chuyên gia khuyên bạn nên tẩy lông chân bằng công nghệ Diode laser M3. Vì mùa hè là lúc các bạn gái có thể tự tin diện bikini đi biển hoặc mặc những chiếc váy ngắn xinh tung tăng dạo phố mà không lo ngại những sợi lông chân làm phiền.
Ngoài ra như các bạn cũng biết năng lông có chức năng điều tiết mồ hôi và tạo mùi cơ thể. Việc các sợi lông dày và rậm sẽ khiến da bị bít, lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây nên tình trạng bít lỗ chân lông làm xuất hiện mụn. Vì thế bạn nên tẩy lông chân càng sớm càng tốt.
Hiện nay thẩm mỹ viện Đông Á đang là địa chỉ triệt lông an toàn được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới. Công nghệ triệt lông mới nhất mà Đông Á sử dụng đó là Diode Laser X3. Công nghệ này có khả năng tiêu diệt vi ô lông gấp 3 lần so với các công nghệ triệt lông khác đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vùng da điều trị.
Bây giờ bạn đã biết có nên tẩy lông chân không và tẩy lông chân có tốt không?rồi chứ. Chúc bạn thành công.
Có thể bạn đang quan tâm:
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét