Sắp Mở bán đợt đầu Liên kế vườn Vinhomes Bãi Cháy

Vingroup dẫn đầu những xu hướng Nhà đất

Trong phần lớn năm qua, Vingroup được biết tới là chủ đầu tư của hàng loạt dự án Bất động sản đình đám tại mọi tỉnh thành trên toàn quốc. Ở Thị phần Liên kế, tại Hà Nội, tên tuổi của Tập đoàn được biết đến với các dự án, KĐT sang trọng như Vinhomes Minh Khai, Vinhomes Central Park , Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), The Arcadia. Tại Quảng Ninh là hai dự án: Vinpearl Hạ Long Bay Resort cùng giá bán dự án Vinhomes Dragon Bay Tại TPHCM, Vingroup cũng đang Bắt đầu hợp lý vào dự án Vinhomes Times City – dự án Sở hữu tòa tháp Landmark 81, dự kiến sẽ là 1 trong muời tòa tháp cao nhất thế giới. Ở những dự án của mình, Vingroup đều chứng tỏ vai trò tiên phong khi mang đến những sản phẩm BĐS chất lượng cao, các Liên kế logic – sinh thái sang.

gần bên Nhà đất nhà ở, Căn hộ nghỉ mát ven biển cũng là 1 trong các Thị trường mà Vingroup ghi được các dấu ấn đậm nét trên Thị trường khi giúp những chủ nhân Sở hữu phối hợp giữa nhu cầu Sở hữu – nghỉ mát và đầu tư. các dự án điển hình, khẳng định hạng sang Vingroup đã đi vào hoạt động như Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Phu Quoc Resort & Villas, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas…

Năm 2015 vừa rồi, Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong dịp phát triển thành đơn vị dẫn đầu cho xu thế đầu cơ vào bắt mắt Biệt thự thương mại - Shophouse. đó là loại nhà mặt đất Sở hữu 2 tầng trở lên, tập trung ở các tuyến phố mua bán sầm uất yêu cầu chủ nhân Sở hữu thể ở kết hợp nhằm ở với kinh doanh. Tuy nhiên, khác với Liên kế vườn truyền thống, shophouse của Vingroup được quy hoạch bài bản, tọa lạc tại các tuyến phố to, sầm uất hoặc tích hợp tại những cụm TTTM Vincom, mang lại cơ hội giao dịch sinh lời cao cho cư dân.

ngay sau lúc mang đến Thị trường vào nửa Cuối năm 2015, hệ thống shophouse của Vingroup như Vincom Shophouse Hải Phòng, Shophouse Times City Park Hill, Vincom Shophouse nên Thơ… đã được tất cả Người đầu tư và người mua lưu ý. các dự án này đều ghi Sở hữu tốc độ bán hàng rất tốt chỉ sau thời điểm gian ngắn được tung ra Phân khúc. Thậm chí, ở 1 số dự án, mọi người còn đề nghị bốc thăm mới dành được quyền Mua vì số lượng shophouse ít, chỉ vài chục căn trong dịp lượng các bạn để ý lên đến hàng trăm người.

Mỗi Phân khúc Nhà đất nói trên lại Nhận những ưu thế riêng, phù hợp với từng nhu cầu Có và đầu tư khác nhau của mọi người. Tuy nhiên, Thị phần vẫn đang chờ đợi 1 sản phẩm Bất động sản Sở hữu thể hội tụ được cả 3 chi tiết nhà ở - du lịch – mua bán nhằm Nhận thể đáp ứng được phổ biến đối tượng mọi người với các nhu cầu Nhận khác nhau.

bắt mắt BĐS đặc thù thứ nhất tại Quảng Ninh

Là 1 địa phương Sở hữu tiềm năng nghỉ mát lớn ở miền Bắc, Quảng Ninh cũng lọt vào tầm ngắm của Vingroup dịp trong 2 năm liên tiếp 2014-2015, Công ty đã khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long và khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort. Vingroup cũng đang Nhận tham vọng đưa Vinhomes - thương hiệu BĐS to nhất về thành phố biển miền Đông Bắc Bộ này.

Du an dang cap cua Vingroup se ve Ha Long?
Vinpearl Hạ Long Bay Resort là 1 trong những dự án to của Vingroup tại Quảng Ninh

Cũng như rộng rãi dự án khác đã phát triển tại Hà Nội cùng Tp.HCM, tại Quảng Ninh, Vingroup mong muốn đưa ra 1 dự án Bất động sản hội tụ đông đảo những giá trị vượt trội như: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ chuyên nghiệp; không gian sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; cùng Tiện ích đồng bộ, gần như.

bên cạnh ấy, với dự kiến đầu tư vào Thị phần thành phố biển Hạ Long – một trong các ở tâm du lịch của cả nước, Vingroup cũng kỳ vọng sẽ đem lại cho cư dân cùng Dân đầu cơ bắt mắt Bất động sản đặc trưng, không chỉ thỏa mãn nhu cầu để ở, nghỉ mát mà còn Nhận thể giới thiệu cơ hội kinh doanh sinh lời cao. Xuất hiện đúng vào thời điểm này tại Hạ Long, các chuyên gia Bất động sản hàng đầu đánh giá giá bán dự án vinhomes dragon bay hạ long này đang hội tụ đông đảo các chi tiết "thiên thời kì địa lợi nhân hòa" nhằm phát triển thành công.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét