TÓC KO CÒN RỤNG CHỈ CÓ BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN

Tóc gãy rụng rộng rãi quá khiến cho chị em mất tự tin lúc giao tiếp.

Sữa dừa

Tóc được khiến cho từ protein. Sữa dừa là nguồn protein và axit béo nhu yếu bắt buộc lúc dùng nguyên liệu này để dưỡng tóc, tình trạng tóc gãy rụng của bạn sẽ giảm đi đáng đề cập.

phương pháp làm: Bạn với thể tự khiến sữa dừa tại nhà bằng phương pháp nạo cùi dừa già, cho dừa và nước vào nồi đun sôi, vặn nhỏ lửa để trong 5 phút sau đó tắt bếp. Lọc lấy nước sữa dừa và bôi lên tóc, mát-xa từ gốc tới ngọn. Ủ tóc trong 20 phút rồi gội đầu như bình thường.

Sữa chua và lòng trắng trứng gà

sử dụng sữa chua ko chỉ giúp làn da của bạn phát triển thành tươi tắn hơn mà còn với tác dụng vô cùng tốt cho mái tóc, giúp ngăn rụng tóc và khiến tóc phát triển thành óng mượt hơn lúc hài hòa mang lòng trắng trứng gà.

Bạn hãy dùng 1 lòng trắng trứng gà sở hữu 40ml sữa chua, đem trộn đều hỗn hợp này rồi thoa đều lên mái tóc, massage nhẹ rồi để trong 20p. Sau đấy sử dụng nước sạch gội lại, làm cho như vậy 2-3 lần/ một tuần sẽ giúp tóc óng mượt và giảm gãy rụng .

Trị rụng tóc mang tỏi

Rụng tóc, tóc thưa, mỏng và yếu sẽ làm mất đi vẻ quyến rũ của phái đẹp. Muốn chăm chút, bảo dưỡng mái tóc, bạn mang thể “chế” ra công thức bảo dưỡng mái tóc từ tỏi như sau:

Chuẩn bị 1 thìa tinh dầu vitamin A hoặc E, một thìa mật ong, một thìa tinh dầu thầu dầu, 1-2 nhánh tỏi, 1 lòng đỏ trứng gà và hai thìa tinh dầu ôliu. Trộn đều các thành phần này có nhau và thoa từ chân tới ngọn tóc, sau đó dùng khăn lớn cuốn quanh tóc. Để 30 phút đến 1 giờ rồi gội sạch. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp cải thiện sức sống của mái tóc.
Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét