Top 5 thực phẩm giúp bạn tăng cân ào ào

Bạn muốn mập lên nhưng chưa biết các thực phẩm nào hỗ trợ tốt cho quá trình tăng cân? Vậy thì hãy tham khảo ngay top 5 thực phẩm này nhé.
Để có thể tăng cân tốt, các bạn hãy bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng cao, cần thiết cho cơ thể. Nếu đáp ứng được về dinh dưỡng tốt thì chắc chắn bạn sẽ lên cân như ý muốn.
Đây là top 5 thực phẩm giúp bạn tăng cân ào ào, hãy cố gắng bổ sung cho thực đơn tăng cân của mình thật tốt để tạm biệt gầy yếu và đón chờ một thân hình cân đối, cường tráng, khỏe mạnh hơn nhé.
1. Thịt nạc:
top-5-thuc-pham-giup-ban-tang-can-ao-ao-1
Để tăng cân, phát triển cơ tốt thì các bạn nên bổ sung nhiều thịt nạc hơn. Thành phần này có chứa nhiều calo, protein có lợi cho việc lên cân cũng như lên cơ bắp.
Các loại thịt nạc cần bổ sung vào thực đơn tăng cân như: thịt gà, thịt heo, thịt bò, thịt cừu… Để không thấy ngán, bạn có thể chế biến thịt luộc, xào, kho… tùy ý.
2. Trứng:
top-5-thuc-pham-giup-ban-tang-can-ao-ao-2
Đây được coi là nguyên liệu hỗ trợ tăng cân đắc lực cho người gầy. Bạn có thể ăn 1 trứng tráng mỗi ngày vào bữa sáng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trong khoảng 1 tháng thực hiện.
Trứng giúp tăng cân lành mạnh và nhanh chóng là vì nó có nhiều protein, các loại vitamin A, D, E… đặc biệt là lượng cholesterol tốt cho cơ thể.
3. Ngũ cốc:
top-5-thuc-pham-giup-ban-tang-can-ao-ao-3
Các loại ngũ cốc cũng được đưa vào danh sách những thực phẩm giúp tăng cân ào ào vì nó có nhiều dưỡng chất, đặc biệt là carbonhydrat.
Bạn có thể bổ sung các loại ngũ cốc như: lúa mạch, bánh mì… chúng chứa nhiều calo, hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Ngũ cốc có thể ăn vào buổi sáng, bữa phụ hoặc bữa ăn trước khi đi ngủ buổi tối.
4. Sữa:
top-5-thuc-pham-giup-ban-tang-can-ao-ao-4
Mỗi ngày 2-3 ly sữa là gợi ý hay cho người gầy muốn tăng cân. Trong sữa có nhiều canxi, carbonhydrat, protein, calo rất có lợi cho việc lên cân. Bạn có thể uống 1 ly sữa buổi sáng và 1 ly sữa buổi tối.
5. Chuối:
top-5-thuc-pham-giup-ban-tang-can-ao-ao-5
Chuối chứa lượng calo lớn, 1 trái chuối có khoảng 27gr carbonhydrat, 14gr đường, giúp tăng cân lành mạnh và tốt cho sức khỏe.
Bên cạnh đó, người gầy muốn cải thiện cân nặng cũng nên ăn chuối là vì nó giúp tạo khối nạc chứ không tạo mỡ. Thực đơn tăng cân từ chuối được gợi ý đó là: chuối chín, sinh tố chuối, salad chuối sữa…
Đừng quên 5 thực phẩm giúp bạn lên cân ào ào này nhé. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên chơi thể thao để kích thích ăn uống, ngủ ngon; sinh hoạt điều độ và đặc biệt phải hạn chế chất kích thích, rượu bia, thuốc lá.
(Theo Khám phá)
Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét