Vinhomes 1 đem tới cụm đô thị vịnh thứ 1

Ngày 10/3/2016, Doanh nghiệp Vingroup chính thức Triển khai giới thiệu dự án khu đô thị bên bờ Vịnh biển đẹp hàng đầu Việt Nam - Vinhomes Dragon Bay HL , Quảng Ninh. đây là khu đô thị biển trước tiên của Vingroup đồng lúc là cụm đô thị phức hợp đầu tiên của Doanh nghiệp tại Hạ Long.

Dự án vinpearl làng vân đà nẵng là mô hình kết hợp 3 trong 1 giữa nhà ở, mua sắm cùng du lịch, hứa hẹn vươn lên là cá tính mới, tiếp tục dẫn đầu xu hướng của Nhà đất cạnh biển Việt Nam trong tương lai.

Vinhomes-Dragon-Bay-22-.jpg

Dự án khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay Hạ Long tọa lạc tại đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, trung tâm TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Phía Đông tiếp gần bên Núi Bài Thơ và Phố Bến Đoan, bên cạnh UBND Thành phố, phía Tây Bắc là đường Lê Thánh Tông, và phía Tây Nam được bao quanh bởi biển Hạ Long. Với Địa điểm nằm tại "lưng tựa núi Bài Thơ, phía trước mặt hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long", điểm nối của các tuyến giao thông huyết mạch như: sân bay Vân Đồn, cảng biển thông thương các tuyến đường quốc tế - Vinhomes Dragon Bay HL hội tụ ý nghĩa may mắn, đem tới sự thịnh vượng cho những người dân tương lai.

Dự án Nhận tổng diện tích 68,35ha bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn cùng điểm nhấn là khu Nhà vườn thương mại (shophouse) bao gồm 380 căn shophouse độc đáo. Nằm trong 03 phân cụm là Phú Gia, Hoàng Gia cùng Mỹ Gia, những căn shophouse Có mặt tiền rộng rãi từ 6m – 9m, diện tích từ 90m2 đến 189m2. Mỗi căn gồm bốn tầng với tầng 1 của căn nhà ưa thích cho nhu cầu mua bán, từ tầng hai trở lên là môi trường sinh sống của gia chủ nhân.

Vinhomes-Dragon-Bay-12-.jpg

Được tư vấn kiểu dáng bởi những đối tác đúng lời bậc nhất thế giới Humphreys and Partners (Mỹ) và West Green Design (Canada), Vinhomes Dragon Bay HL sẽ Sở hữu vẻ đẹp độc đáo, đẳng cấp kết hợp giữa kiến trúc neo-classic cùng cảnh quan tuyệt mỹ của di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Từ Vinhomes Dragon Bay HL Hạ Long, dân cư cũng được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ hoa mỹ của Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, và toàn cảnh thành phố; đồng lúc được tận hưởng bầu không khí "nghỉ dưỡng" trong lành, tươi mát từ biển.

giáp tầm view độc đáo, Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy còn mang tới Môi trường thời kì thượng và hạng sang cho cư dân với hệ thống cảnh quan, tiện ích gồm quảng trường, hệ thống sân thể thao, sân chơi trẻ em, đài phun nước, các khu vườn tiểu cảnh, phố đi bộ độc đáo, cụm giàn hoa nghỉ chân, thảm cây nghệ thuật... đặc trưng, nằm trong quần thể khu đô thị biển này là Quảng trường mang thời trang Châu Âu được Triển khai trên diện tích 5453m2. Công trình được kiểu dáng theo mô hình Châu Âu cổ điển, lãng mạn cùng sang với điểm nhấn là quảng trường nước Có diện tích 429,3m2, chạy dài hướng ra phía biển. đấy sẽ là cảnh quan nhân tạo tuyệt mỹ gần bên di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, hứa hẹn là "điểm đến" cho dân cư và du khách đến Quảng Ninh.

Là dự án khu đô thị biển thứ 1 của Vingroup tại Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy hội tụ những giá trị đỉnh cao cho Môi trường "an cư thịnh vượng" và giao thương sầm uất.

Nhân dịp mang tới, người chủ đầu tư Vingroup Khai mạc chương trình ưu đãi đặc trưng. Theo ấy, người dân lúc Sắm Biệt thự tiêu dùng (Shophouse) tại [URL=http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/156-ban-can-ho-du-an-vinpearl-condotel-da-nang.html]Vinpearl condotel đà nẵng[/URL] sẽ được hỗ trợ vay vốn tới 100% giá trị Biệt thự với lãi suất 5% trong vòng 12 tháng; được miễn 01 năm phí quản lý và đặc biệt, 30 mọi người Chốt thứ nhất còn được kính biếu 02 thẻ Bảo hiểm sức khỏe Vinmec Health Platinum tại chuỗi Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec kính tặng cho 02 người to trong vòng hai năm.

Theo: chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/156-ban-can-ho-du-an-vinpearl-condotel-da-nang.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét