bất ngờ với 4 bí quyết "thử là đẹp".

Nhiều chị em cho rằng để đẹp thì phải gian truân lắm, nhất là làn da đẹp dường như chỉ có thể được biến hóa từ các thẩm mỹ viện hay thường xuyên lui tới spa. Nhưng với 5 tuyệt chiêu detox da “thử là đẹp” ngay tại nhà được “hé lộ” bên dưới, phái đẹp có thể sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình đấy.
Đằng sau một làn da sạch đẹp luôn là những nỗ lực giữ gìn và chăm sóc không ngừng của phái đẹp. Nhất là mỗi ngày, da phải luôn chịu sự tắc nghẽn do khói bụi, cặn bẩn trang điểm, bã nhờn và nhiều tác động xấu từ môi trường.
Nhưng để làn da được cải thiện và trở nên đẹp hơn không phải là một phép màu khó tưởng tượng nữa, nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp đã chứng minh được điều này thông qua các phương pháp detox giúp da sạch sâu từ trong ra ngoài và xóa tan các vấn đề về da. Trong đó, có 5 bí quyết "thử là đẹp" siêu đơn giản mà chắc hẳn phái đẹp nào cũng phải cập nhật vào “nhật ký làm đẹp” của mình.
Uống ước detox da
Không phải bàn cãi về tầm quan trọng của nước, đây không chỉ là nguồn cung cấp cần thiết, tốt cho cơ thể mà còn giúp cho da được trẻ hóa, mịn màng. Nhiều chị em hay chuyền tay nhau các công thức pha chế nước detox như kết hợp dâu cùng kiwi; dấm táo, chanh và café quế; hay thường thấy là nước dưa leo pha chế với bạc hà, chanh và cam,… Chế biến một cốc nước ngon lành và mang lại nhiều lợi ích như thế chẳng khó tí nào đúng không?
detox-da-sach-dep-bat-ngo-voi-5-bi-quyet-thu-la-dep-detox-da-sach-1
Các loại thức uống detox là “phương thuốc” khiến chị em tin vào một làn da tươi trẻ đầy sức sống
Ăn các thực phẩm detox da
Với loại hình “ăn đẹp” này, bữa ăn sẽ được loại bỏ một số chất được xem là “kiêng kị” với các chị em như chất béo, các loại thức ăn có tính nóng dễ gây mụn hay các thực phẩm được chế biến sẵn. Một trong những cái “lợi cả đôi đường” của phương pháp này chính là vừa mang lại làn da săn chắc, khỏe mạnh vừa có thể giúp phái đẹp kiểm soát được cân nặng của mình.
Liệu pháp xông hơi thải độc tố cho da
Đây gần như là bước quan trọng của quá trình detox da trong “1001 cách làm đẹp” của chị em. Để có một buổi xông hơi tại nhà hoàn hảo, phái đẹp phải chuẩn bị cho mình loại tinh dầu yêu thích, pha cùng với nước nóng và trùm khăn kín trong vòng 10-15 phút. Liệu pháp này mang đến nhiều cải thiện giúp da được giải thoát khỏi các cặn bã “ẩn sâu” dưới lỗ chân lông và mang đến cho bạn làn da mịn màng, săn chắc rõ rệt.
Detox da bằng tẩy da chết và đắp mặt nạ
detox-da-sach-dep-bat-ngo-voi-5-bi-quyet-thu-la-dep-detox-da-sach-2
Có rất nhiều công thức chế biến mặt nạ tẩy tế bào chết và dưỡng da được phái đẹp áp dụng.
Đây rõ ràng là phương pháp khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, chỉ cần một cú click chuột hay tham khảo các tờ báo làm đẹp, các chị em đã có ngay trong tay hàng tá công thức tẩy tế bào chết cùng các loại mặt nạ phù hợp cho mọi loại da.
Nguồn Eva
Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét