Cách làm hồng vùng kín hiệu quả an toàn tại nhà

Nhũ hoa hay vùng kín mà thâm đen không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến nhiều chị em thiếu tự tin khi gần gũi bạn đời. Do đó, cách làm hồng vùng kín và nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên sau đây sẽ giúp chị em thổi bay nhược điểm này hiệu quả.

1. Cách làm hồng vùng kín hiệu quả bằng bột gạo

lam-hong-vung-kin
Cách làm hồng vùng kín hiệu quả bằng bột gạo
Bột gạo không chỉ là nguyên liệu tạo ra nhiều món ngon tuyệt vời. Mà chúng còn là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu dụng, trong đó sử dụng vào làm hồng vùng kín là một trong những ưu thế của dòng nguyên liệu này. Bạn có thể áp dụng bằng cách, mỗi tối khi tắm bạn lấy khoảng 1 thìa bột gạo trộn cùng với 1 ít dầu dừa. Sau đó, dùng hỗn hợp này massage cho vùng kín hoặc nhũ hoa khoảng 5 phút. Cuối cùng thì tắm lại bằng nước sạch sẽ mang lại hiệu quả như ý.

2. Cách làm hồng vùng kín hiệu quả bằng chanh

lam-hong-vung-kin-2
Cách làm hồng vùng kín hiệu quả bằng chanh
Chanh chứa lượng axit tự nhiên khá lớn. Loại axit này có tác dụng tẩy tế bào da chết, loại bỏ thâm sạm cực nhạy. Vì thế, bạn có thể dùng chúng để làm hồng vùng kín và nhũ hoa cho mình nhanh chóng. Bạn lấy chanh tươi vắt lấy nước, cho thêm vài hạt muối biển hòa tan. Dùng dung dịch này thoa vào vùng da cần làm hồng để trong 10 phút. Lưu ý, không dùng khi da có vết thương hở và tránh để dính trực tiếp vào cô bé để đảm bảo sự an toàn

3. Cách làm hồng vùng kín hiệu quả bằng chuối

lam-hong-vung-kin-3
Cách làm hồng vùng kín hiệu quả bằng chuối
Quả chuối cũng được xem là nguyên liệu hiệu quả trong cách làm hồng vùng kín tại nhà. Trong chuối chứa đầy đủ vitamin, dưỡng chất giúp da hồng mịn màng. Bạn lấy chuối chín xay nhuyễn, cho thêm một ít sữa chua vào là được. Dùng hỗn hợp này trong khoảng 10 phút. Sau đó vệ sinh lại và bôi nước hoa hồng nữa là được.
Tuy nhiên, những cách làm hồng vùng kín tự nhiên này chỉ cho tác dụng khi kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Ở một số trường hợp chúng có thể gây biến chứng, ngứa ngáy và nổi mụn. Cho nên hãy cẩn trọng khi áp dụng cách làm hồng vùng kín và nhũ hoa này. Thay vào đó, hãy tới các cơ sở chuyên khoa để được tư vấn cách thực hiện hiệu quả.
Hiện nay, có công nghệ Laser Vison được xem là giải pháp làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất. Bởi công nghệ sử dụng tần sóng laser mạnh để đánh bật hắc sắc tố thâm sạm, cùng với đó sử dụng tinh chất đặc biệt để kích hồng nhũ hoa nhanh chóng. Vì vậy, chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất, vùng nhũ hoa của bạn sẽ hồng hào đẹp tự nhiên.
Thẩm mỹ viện Đông Á hiện đang ứng dụng công nghệ này rất thành công. Bạn có thể yên tâm đến làm dịch vụ mà không phải lo lắng về biến chứng sau thực hiện. Với chuyên gia giỏi cam kết giúp bạn làm hồng nhũ oa an toàn không bong tróc…
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét