Làm sao để hết lông mặt an toàn

Chào bác sĩ! Triệt lông tay có hại không? Hiện nay có nhiều phương pháp để khắc phục tình trạng rậm lông trên cơ thể vậy xin hỏi cách nào an toàn và hiệu quả và an toàn nhất. Cảm ơn bác sĩ! (Vương Yến – Bắc Ninh).

tay-long-tay-co-hai-khong
Triệt lông tay có hại không? Làm sao để hết lông mặt an toàn
Trả lời: 
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn ” triệt lông tay có hại không ” chúng tôi xin được trả lời như sau:
Triệt lông vĩnh viễn đang trở thành mối quan tâm của phụ nữ bởi nó mang lại vẻ bề ngoài tự tin. Nhưng tẩy lông chân có hại gì không , bằng công nghệ gì và cần chú ý những gì thì không phải ai cũng nắm được.
Thực tế, việc tự tẩy lông mà không theo hướng dẫn của chuyên gia có thể khiến da bị chày xước và tổn thương, thậm chí có thể để lại sẹo, nhất là đối với những người có làn da nhạy cảm. Nhưng thông tin về việc tẩy lông chân có hại gì không hay có gây ung thư da là điều hoàn toàn không có cơ sở.
tay-long-tay-co-hai-khong-2
Diode Laser M3 phiên bản mới tẩy lông mặt vĩnh viễn
Các phương pháp tẩy lông truyền thống dù đem lại hiệu quả không cao, tốn nhiều thời gian và có thể để lại những ảnh hưởng nhất định trên da nhưng không thể gây ung thư da, trừ khi bạn lạm dụng dùng các loại thuốc hay kem tẩy lông không rõ nguồn gốc và chứa các thành phần hóa học bất lợi cho da.
Tuy nhiên Triệt lông đúng cách không hề có hại. Đây chính là khẳng định của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Vì vậy thay vì băn khoăn triệt lông tay có hại không bạn hãy triệt lông đúng phương pháp tại các địa chỉ tin cậy.
Hiện nay Diode Laser M3 là công nghệ triệt lông ưu việt nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại bất kì biến chứng nào dù là nhỏ nhất. Khi triệt lông bằng công nghệ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không phải lo lắng triệt lông tay có hại không? Chúc các bạn triệt lông như ý muốn!
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét