Có nên tẩy lông chân không?

Mùa hè là mùa của váy ngắn và quần short, mùa của những bãi biển nắng vàng trải dài, mùa thướt tha khoe những cặp chân thon, trắng mịn. Thế nhưng, đây lại là ác mộng với nhiều chị em chỉ bởi hai chữ “rậm lông”. Nhiều chị em thắc mắc về việc có nên tẩy lông chân hay không?

co-nen-tay-long-chan-khong
Có nên tẩy lông chân không?
Câu hỏi:
Chân em mọc rất nhiều lông khiến em tự ti không dám mặc váy. Em thấy phương pháp wax lông chân hiện đang rất phổ biến nhưng không rõ hiệu quả ra sao. Chuyên mục có thể cho em lời khuyên Có nên tẩy lông chân không? bằng cách nào? Em xin cảm ơn! (Bích Ngọc, Bắc Ninh)
Trả lời
Chào bạn Bích Ngọc, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục, câu hỏi có nên tẩy lông chân không ? của bạn cũng là thắc mắc của nhiều người khi có ý định tẩy lông chân không.
Tẩy lông vĩnh viễn đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn cho mọi lứa tuổi. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tẩy lông vĩnh viễn. Hiện nay tẩy lông chân với Diode Laser M3 là phương pháp tẩy lông để lấy đi tận gốc sợi lông và lớp tế bào chết trên bề mặt da. Diode Laser M3 hiện là phương pháp tẩy lông phổ biến trên thế giới, tại Việt Nam Diode Laser M3 được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Co-nen-triet-long-vinh-vien-khong
Diode Laser M3 được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Mặc dù đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện nhưng các chuyên gia khuyên bạn không nên wax lông chân thường xuyên. Bởi, wax thường xuyên sẽ khiến bề mặt da trầy xước, lỗ chân lông rộng ra, tích tụ mồ hôi và bụi bẩn nhiều hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn sống ở nang lông sinh sôi, nảy nở gây ra mụn, viêm nhiễm và dị ứng da, nặng hơn là viêm nang lông.
Hiện công nghệ Diode Laser M3 này đang được các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng rất thành công, đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Ngoài yếu tố công nghệ, khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn Diode Laser M3 tại viện chăm sóc da Đông Á, khách hàng sẽ được tư vấn kết hợp sử dụng dòng dược mỹ phẩm sinh học cao cấp từ Đức đạt chứng nhận COSMOS STANDARD theo tiêu chuẩn mới khắt khe nhất của EU.
 Trên đây chúng tôi đã giả đáp có nên tẩy lông chân không? chúc chị em tẩy lông thành công.
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét