Triệt lông chân bằng laser là gì có hiệu quả không?

Tôi nghe nhiều người mách về mấy cách triệt lông chân bằng laser hiệu quả lắm, tuy nhiên không biết có đúng không? Vậy cho hỏi triệt lông chân bằng laser là gì có hiệu quả không? Xin cảm ơn! ( Phương Dung- Thanh Hóa)

triet-long-chan-bang-lare
triệt lông chân bằng laser
Trả lời:
Chào bạn Phương Dung, cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn bí quyết làm đẹp. Với thắc mắc của bạn, ” triệt lông chân bằng laser là gì có hiệu quả không?”chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Phương pháp triệt lông bằng laser là gì? Nó có an toàn không? Có thể triệt lông vĩnh viễn không? Đây là một số câu hỏi mọi người hay nghĩ đến khi muốn thử phương pháp triệt lông bằng laser.

Triệt lông chân bằng laser là gì?

Triệt lông chân bằng laser là phương pháp hoạt động bằng cách bắn các xung ánh sáng vào vùng lông, giúp phá vỡ các sắc tố đen gọi là melanin tại đây. Điều này có nghĩa rằng vùng lông màu càng sáng, thì càng ít hiệu quả khi điều trị bằng laser. Vì vậy đối với những vùng lông vàng hoặc trắng, phương pháp này hoàn toàn không có tác dụng.

Triệt lông chân bằng laser có hiệu quả không?

triet-long-chan-bang-laser
Không phải tất cả các loại laser giống nhau và phù hợp với loại da của bạn. Những thẩm mỹ viện uy tín sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn chọn loại tia laser phù hợp vì vậy mức độ hiệu quả còn phụ thuộc vào công nghệ điều trị. Nếu bạn đang có kế hoạch tẩy lông bằng laser để chuẩn bị cho một dịp trọng đại, Bạn phải trải qua nhiều liệu trình mới có được kết quả ưng ý.
Theo đánh giá của các chuyên gia, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser M3 là giải pháp triệt lông chân bằng laser tối ưu để tẩy lông mặt vĩnh viễn, an toàn nhất hiện nay. Diode Laser M3 sử dụng ánh sáng Laser với lực siêu âm quang phổ mạnh mẽ tác động trực tiếp vào biểu bì da, phá hủy toàn bộ gốc nang lông, từ đó loại bỏ các sợi lông vĩnh viễn do chúng không còn nguồn cung cấp dinh dưỡng để sống.
Hệ thống sóng RF kích thích tái sản sinh collagen và nối liền các sợi xơ elastin bị đứt gãy, tái tạo tế bào da, giúp se nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ. Hiện nay công nghệ này đang được triển khai ứng dụng thành công tại TMV Đông Á. Bạn có thể tới địa chỉ 212 Kim Mã Hà Nội để điều trị.
Xem thêm bài viết: xam mi mat dep
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét