Gia tăng tiện ích sống cho người dân Vingroup

Cuối tuần qua, chủ nhân đầu tư Vinhomes đã chính thức giao lại Nhà cộng đồng, môi trường sinh hoạt văn hóa – văn nghệ - thể thao được "thiết kế" kính tặng riêng cho cộng đồng người dân cụm đô thị Sinh thái Times City.

Nhà cộng đồng được triển khai trên diện tích 330m2 tại tầng 5 trung tâm mua sắm Vincom Long Biên. Với các phòng chức năng được vật dụng rất nhiều tiện nghi bao gồm: phòng Sinh hoạt chung, phòng Thể thao, phòng Chức năng và phòng Truyền thống… đó sẽ là cửa hàng sinh hoạt chính thức của những câu lạc bộ Văn học, Dưỡng sinh, Cờ tướng, Cờ vua,Bóng bàn… thay vì nên hoạt động riêng rẽ như trước đó

Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái phần lớn, đậm sắc màu của thiên nhiên cùng các tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vinpearl Condotel Đà Nẵng đem tới cho cư dân 1 Khí hậu mạnh, tiện nghi, lãng mạn và sang.

Không tính những tiện ích sẵn Sở hữu như bể bơi, sân golf, cụm tập luyện thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ…chủ đầu tư đã quyết định giành thêm phần diện tích khiến Nhà cộng đồng ngoài tiêu chuẩn đã cam kết ban đầu. Việc khai thác và đưa vào dùng thêm một môi trường sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân cụm đô thị là 1 trong những tìm mọi cách ko giới hạn của người chủ đầu cơ trong việc Tăng cường tiện ích an cư cho dân cư Vinhomes.

Thông qua hoạt động khai trương và đưa vào dùng môi trường sinh hoạt văn hóa, thể thao chung của cư dân, chủ nhân đầu tư tiếp tục khẳng định cam kết đưa Vinhomes Royal City trở thành một trong những khu đô thị thứ nhất tại Việt Nam Có thể sánh ngang với những cụm đô thị hiện đại, sang trên thế giới.

Lễ này mở đầu cho loạt Sự kiện khai trương Nhà cộng đồng tại các cụm đô thị Vinhomes trong mùa hè năm nay.

Vinhomes Central Park là 1 trong những khu đô thị sinh thái hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Hà Nội được lớn mạnh bởi Doanh nghiệp Vingroup. Lấy cảm hứng từ thành Venice (Italy) quyến rũ, giá bán chung cư vinhomes liễu giai là cụm đô thị bên sông độc đáo, đắc địa luôn cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội cùng kết nối với Vị trí trung tâm thành phố bằng các tuyến giao thông huyết mạch.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét