Mẹo vàng làm đẹp của 3 minh tinh huyền thoại

Khám phá những thói quen đã tạo nên 3 nhan sắc huyền thoại: Audrey Hepburn, Marilyn Monroe, Grace Kelly.
Audrey Hepburn, Marilyn Monroe và Grace Kelly là ba minh tinh sở hữu vẻ đẹp "huyền thoại". Hình ảnh của họ được ấn định là một xu hướng, chuẩn mực mà qua thời gian vẫn mãi thu hút.
Vẻ đẹp trời cho của các minh tinh được chính họ nhận biết, và gìn giữ theo năm tháng. Không chỉ tô điểm cho bề ngoài luôn rạng rỡ, quyến rũ, các minh tinh còn không ngừng tìm kiếm những bí quyết nâng niu cơ thể từ bên trong.
Cùng khám phá một số bí quyết làm đẹp của các minh tinh.
Audrey Hepburn
Minh tinh biểu tượng cho vẻ đẹp thanh lịch là người hạn chế ăn thịt. Audrey Hepburn ăn nhiều rau củ và ăn rất ít thịt cá. Đó có thể là một yếu tố giúp "công chúa Ann" duy trì hình ảnh mảnh mai, thanh nhã.
Thay vì ăn thịt các loại, Audrey Hepburn luôn lựa chọn khoai tây. Loại thực phẩm này xuất hiện nhiều trong những bữa ăn của minh tinh.
Một bí quyết mà Audrey Hepburn nhắc tới nhiều đó là uống nước đều đặn và đủ khoảng 2 lít mỗi ngày. Bí quyết này không hề mới mẻ nhưng đó là nền tảng chăm sóc da của Audrey.
bi-quyet-lam-dep-cua-3-minh-tinh-huyen-thoai-1
Biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, Audrey Hepburn.
Marilyn Monroe
Biểu tượng vẻ đẹp gợi cảm chăm chút cho làn da bằng cách sử dụng muối biển khi tắm. Minh tinh tin rằng muối biển giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da tự nhiên.
Marilyn Monroe thường gội đầu với bia giúp mái tóc khỏe mạnh, làm chắc chân tóc. Magie, biotin và kali có trong bia cùng với vitamin, dưỡng chất trong lúa mạch ủ lên men trong quá trình làm bia rất lý tưởng cho mái tóc.
Baking soda chà lên răng sau đó súc miệng nước sạch là cách mà Marilyn Monroe làm trắng răng.
bi-quyet-lam-dep-cua-3-minh-tinh-huyen-thoai-2
Marilyn Monroe gợi cảm và luôn quyến rũ.
Grace Kelly
Minh tinh điện ảnh đồng thời là công nương Monaco xóa bỏ quầng thâm bằng lá bạc hà. Nghiền nhỏ lá bạc hà và đắp lên mắt để làm giảm quầng thâm, xua tan mệt mỏi trên gương măt, giúp thần thái tươi trẻ.
bi-quyet-lam-dep-cua-3-minh-tinh-huyen-thoai-3
Bàn tay có thể bị nhiều người xem nhẹ trong việc làm đẹp nhưng Grace Kelly thì không. Cô luôn gìn giữ bàn tay bằng kem dưỡng và mang theo bên mình khi ra ngoài. Công nương Monaco cho rằng bàn tay là nơi đầu tiên thể hiện các dấu hiệu lão hóa.
Nguồn eva
Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét