Phương pháp ăn uống giúp tăng cân của cô nàng biếng ăn

Trong khi bạn bè suốt ngày bị than phiền về học lực, sống không có nguyên tắc, kỉ luật thì Ngọc Dung (sinh năm 1993) lại bị bố mẹ và bạn bè “la ó” vì thân hình còi cọc của mình.
Dung nhớ nhất ngày đi khám sức khỏe để chuẩn bị làm hồ sơ xin việc. Đến lượt Dung, vị bác sĩ đáng kính nhìn qua thông tin cá nhân của Dung và hỏi đi hỏi lại: “Cô bé có thật là đã tốt nghiệp đại học không đấy? Nhìn người như học sinh lớp 6 ấy, thế này thì làm ăn nỗi gì? Và lời của vị bác sĩ ấy thật “linh nghiệm”, Dung không lọt qua vòng sơ tuyển vì thân hình quá nhỏ bé đến độ “gió thổi cũng ngã” của mình.


Dung chỉ nặng 40kg trong khi chiều cao lại gần 1m60. Có không ít lần cô nàng cảm thấy phiền phức vì thân hình “da bọc xương” của mình. Cô cũng đã cố gắng ăn nhiều, nhưng hình như việc ăn uống với Dung là bất khả thi. Dung biếng ăn.

Nhưng vì niềm khát khao, mong mỏi được làm công việc mà mình yêu thích, Dung quyết tâm tăng cân một lần nữa. Cô gái nhỏ đã tỉ tỉ lên lịch ăn uống và sắm riêng cho bản thân một hộp Nutrigain Plus.

Phương pháp ăn uống giúp tăng cân của cô nàng biếng ăn

Do không có hứng thú nhiều với việc ăn uống và ăn rất ít trong mỗi bữa nên Dung đã chia nhỏ bữa ăn của mình. Thay vì ăn 3 bữa sáng, trưa, chiều như trước kia, cô nàng “cò hương” đã tự thêm cho mình 2 hoặc 3 bữa phụ nữa. Tổng số bữa ăn trong ngày của Dung sẽ là từ 5 đến 6 bữa. Ngoài việc đẩy mạnh số lượng bữa ăn, Dung còn rất tập trung vào chất lượng từng bữa. Đây là thực đơn tăng cân trong 1 ngày của cô nàng:

- Bữa sáng: Một tô bún bò. Hôm khác thì Dung có thể đổi sang bún riêu, cơm chiên hải sản, miến xào, cháo...

- Bữa phụ thứ nhất lúc 9 giờ sẽ là sữa chua, hoặc bánh ngọt cùng một ly sữa béo.

- Bữa trưa: Cơm, thịt gà chiên giòn sốt me, canh bí đỏ thịt bằm.

- Bữa phụ thứ hai lúc 3 giờ chiều là một ly sinh tố bơ béo ngậy. Đang vào mùa bơ nên Dung sẽ tận dụng loại trái cây này để cải thiện cân nặng của mình.

- Bữa tối: Cơm, cá chiên sốt cà, gỏi càng cua trộn thịt bò và canh cua rau đay.

- Trước khi đi ngủ Dung sẽ uống thêm mọt ly sữa ấm nữa.

Và một “người bạn” không thể thiếu được trong hành trình tăng cân của Dung đó là sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nutrigain Plus. Ngày Dung uống 2 viên, chia làm 2 lần trước mỗi bữa ăn chính. Ngoài việc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể thì Nutrigain Plus thúc đẩy khả năng hấp thụ dưỡng chất và giúp ăn ngon miệng hơn rất nhiều.


Bên cạnh đó, cô nàng còn tham gia lớp học bơi. Trong những ngày hè nóng bức như thế này, được vùng vẫy trong dòng nước mát thì còn gì bằng. Và điều tuyệt vời hơn nữa là sau khi bơi, Dung cảm thấy đói và thèm ăn nên lại tiếp tục bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Và cứ thế, đều đặn mỗi ngày, ăn uống, đi bơi, bổ sung thực phẩm chức năng tăng cân Nutrigain Plus, cân nặng của Dung đã cải thiện thấy rõ. Cô nàng còi đã tăng thêm được 3kg và đang tạm dừng ở mốc 43kg. Dung vẫn đang tiếp tục thực hiện theo kế hoạch đã đề ra với mong muốn đưa cân nặng lên mốc 50 kg trong thời gian tới.
Nguồn eva
Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét