tan biến rạn da bằng liệu pháp tự nhiên

Rạn da là vấn đề không còn xa lạ với phái đẹp khi cơ thể thay đổi đột ngột mà cấu trúc da không kịp thích nghi, làm đứt gãy các bó sợi collagen và elastin dẫn đến sự xuất hiện của các vết rạn trên những vùng da như bụng, đùi, mông… khiến nhiều người cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt
Rạn da khiến phái đẹp mất tự tin trong cuộc sống
Để lấy lại sự tự tin, nhiều phụ nữ đã không chấp nhận sống chung với “lũ rạn”. Cải thiện rạn da bằng những liệu pháp tự nhiên với ưu điểm lành tính, rẻ, dễ thực hiện là phương pháp được chị em ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Cùng khám phá những bí quyết của họ nhé!
Mặt nạ lòng trắng trứng
Giàu protein và các loại vitamin B, mặt nạ lòng trắng trứng có tác dụng dưỡng da và chống oxy hóa hiệu quả. Đặc biệt, niacinamide trong trứng gà còn có khả năng kích thích các hoạt động của tế bào và tuần hoàn máu dưới lớp hạ bì, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, tăng độ đàn hồi của da từ đó làm mờ các vết rạn. Chỉ cần tách riêng lòng trắng trứng, thoa lên vùng da bị rạn, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước, kiên trì thực hiện 2 lần mỗi ngày, vết rạn sẽ được cải thiện.
Sử dụng tinh dầu
Sử dụng các loại tinh dầu như ô liu, hạnh nhân, dừa… là phương pháp cải thiện rạn da được nhiều chị em rỉ tai nhau sử dụng. Bởi tinh dầu giàu dưỡng chất, vitamin E và các chất béo bão hòa làm sáng da, tái tạo collagen và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, tinh dầu còn có khả năng dưỡng ẩm cao nên giúp làn da đàn hồi tốt hơn. Mát xa bằng tinh dầu lên vùng da rạn đều đặn mỗi ngày, da sẽ mềm mại, các vết rạn đều màu hơn.
Tinh dầu hạnh nhân giúp tái tạo collagen cho làn da
Bổ sung thực phẩm giàu vitamin E và C
Một chế độ ăn uống cân đối, đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp da khỏe mạnh, sáng màu và tăng sức đàn hồi. Vì vậy, bổ sung thực phẩm giàu vitamin E và C như cà rốt, bông cải, rau má, bơ, trái cây,… sẽ bảo vệ màng tế bào, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ quá trình cải thiện rạn da.
Bên cạnh đó, làn da thiếu nước sẽ khô và yếu nên cũng cần cấp nước đầy đủ cho cơ thể, trung bình 2 – 3 lít mỗi ngày để giải độc, giữ cho tế bào da bền vững và những vết rạn nhanh phục hồi.
Xông hơi
Xông hơi thường xuyên mỗi lần 10 – 15 phút cũng sẽ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ những bụi bẩn trong da, giúp da săn chắc và làm mờ các vết rạn. Ngoài ra, có thể thêm vài giọt tinh dầu vào nước xông để có được cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, hỗ trợ tuần hoàn máu sau mỗi lần xông hơi.
Cải thiện rạn da bằng liệu pháp tự nhiên đem đến tâm lý an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, các phương pháp này tốn nhiều thời gian thực hiện cũng như hiệu quả rất chậm. Hơn nữa, đối với các bạn có làn da nhạy cảm, một số phương pháp lại gây nhờn rít, kích ứng. Vì vậy, một sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hương liệu tạo mùi và chất bảo quản, phù hợp với làn da nhạy cảm như Kem cải thiện rạn da Gly Derm là một gợi ý lý tưởng cho bạn để tạm biệt rạn da và lấy lại tự tin trong cuộc sống
Nguồn afamily
Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét