Thi công Liên kế Park 2 - Vinhomes Central Park

Sức lan tỏa của chính sách này đã Sở hữu thể thấy rõ lúc lượng kiều hối đổ vào Địa ốc Tăng cường tuyệt vời. đặc biệt ở Thị phần Nhà vườn cao cấp và Liền kề vườn sang trọng.

Tiếp đà khởi sắc của năm 2015, Phân khúc Nhà đất Thị phần hạng sang Hà Nội từ đầu năm 2016 tiếp tục cho thấy sự bứt phá mẽ. Thị phần đã bắt nhịp sớm hơn so với những năm trước lúc hàng loạt dự án [URL=http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/126-thong-tin-du-an-chung-cu-vinhomes-metropolis-lieu-giai.html]chung cư vinhomes metropolis[/URL] liên tục được bung ra.Phân khúc sôi động: hấp dẫn kiều hối

Theo những chuyên gia, cùng với Luật Nhà an cư và Luật buôn bán Địa ốc, Thị trường Biệt thự cao cấp khởi sắc đã đem tới 1 nấc thang mới trong việc tiếp cận nguồn vốn nước ngoài. một làn sóng lý tưởng mẽ các chương trình bán hàng cho người nước ngoài, việt kiều đã được những Doanh nghiệp thực hiện. Ngược lại, dù chưa Sở hữu con số thống kê cụ thể, số lượng việt kiều Tậu nhà trong nước được đánh giá đã tăng đột biến.

ParkHill2_PC_hohoasung_160319.jpg

Chọn Sắm một Liên kế vườn tại tòa Park 5 – Master PREMIUM thuộc dự án Vinhomes Times City – Park Paroma Premium, chị Hoài Anh, việt kiều Mỹ chia sẻ: "Tôi đã mất 6 tháng chờ đợi cách thức đi vào thực tế cùng hiện tại là chu kỳ mạnh Có thể lựa chọn Sắm nhà. an cư hoặc đầu cơ đều tuyệt hảo bởi những chính sách cực kỳ thuận lợi của chủ đầu tư. Thực tế, những Biệt thự vườn sang, tiện ích, an ninh đảm bảo, hạ tầng rất tốt, chủ nhân đầu tư uy tín sẽ là lựa chọn số 1 đối với các người như tôi".

GĐ Savills Hà Nội, ông Matthew Powell cũng Nhận định: "Năm 2016 được đánh giá là năm triển vọng của Thị trường Địa ốc Việt Nam, đặc thù an cư Phân khúc Liền kề vườn hạng sang Nhận sức cuốn hút riêng khi chủ đầu cơ chú trọng đa dạng tới ngoại hình, cảnh quan, tiện ích, dịch vụ. Điều này giúp cung ứng cho Thị phần các dự án chất lượng cao, góp phần Tăng cường lòng tin của người mua".

Sự lựa chọn rất tốt

Thực tế cho thấy, các dự án đáp ứng đủ các tiêu chí về cảnh quan, tiện ích, dịch vụ… đều hết hàng nhanh chóng, thậm chí luôn cả lúc người chủ đầu cơ ko Công bố đa dạng.

Điền hình là Liền kề cao cấp Park 10 - Master PREMIUM của dự án Vinhomes Gardenia - Park View. Được đánh giá là "ngôi sao sáng" trên Phân khúc Liên kế vườn hạng sang, tòa Biệt thự này đã nhanh chóng cuốn hút khách Đặt mua Tậu, trong đó không ít khách hàng là việt kiều cùng người nước ngoài.

Được phần lớn người mua đánh giá là nơi đáng để lựa chọn sinh an cư, Park 8 - Master PREMIUM hội tụ mọi những yếu tố mà gần như khu đô thị đều mơ ước. Toà Biệt thự vườn cao cấp nằm trong quần thể khu đô thị đáng sống hàng đầu Vinhomes Times City, hưởng các hạ tầng tiêu chuẩn 5 sao hạng sang của khu đô thị: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; Trường phổ thông liên cấp chất lượng cao Vinschool; trung tâm tiêu dùng Vincom Mega Mall Times City; Quảng trường nhạc nước cùng không gian cây xanh rộng lớn; Sân chơi trẻ em, khu thể thao cùng không gian sinh hoạt ngoài trời …

mọi người Tìm Park 9 - Master PREMIUM sẽ được hỗ trợ vay tối đa 75% giá trị Liền kề vườn, trong đó chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất lên đến 60% với mức ưu đãi 4% nhắc từ ngày Chi trả cho đến ngày 31.11.2017. Nằm trong phân cụm Biệt thự vườn thông minh Park Hill, tòa Park 9 - Master PREMIUM cũng là một "mảnh ghép" thông minh mạnh với tính năng điều khiển trang bị ánh sáng, âm thanh… qua kết nối bluetooth, smartphone hoặc máy tính bảng của gia người chủ và hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh hiện đại, hệ thống báo cháy, báo khói tự động...

các Người đầu tư cũng đặc thù lưu ý đến tòa Park 3 - Master PREMIUM bởi môi trường thoáng đãng với hệ thống vườn cây xanh rộng rãi lớn, khu vườn Nhật và vườn BBQ trên cao hạng sang. đó cũng là tòa tháp Nhận Vị thế tọa lạc nhất của Park Hill Premium dịp Nhận hướng Bắc nhìn ra quảng trường nhạc nước rộng to của Royal City cùng Địa thế đảo giao thông xanh mát, hướng Nam giáp bên bể bơi trung tâm dài 80m, hướng Tây nhìn ra hệ thống sân vườn và điểm nhấn nóc vòm xinh đẹp. đặc biệt, Park 1 còn là tòa Biệt thự vườn hoàn hảo nhờ Có hướng nhìn ra toàn cảnh không gian cảnh quan mang mô hình resort của Park Paroma đợt 1. đầy đủ hòa quyện tạo buộc phải 1 môi trường khoáng đạt, trong lành, xanh mát cho các bạn Block.

Theo giới đầu cơ, lựa chọn Park 6 - Master PREMIUM là một hướng đi logic trong bối cảnh Phân khúc Nhà đất đang đà tăng tốc. đặc trưng, giá bán chung cư vinhomes liễu giai - Master PREMIUM cũng sẽ vươn lên là điểm đến "hút" loại kiều hối bởi các tính năng ưu việt, đẳng cấp trên nền tảng của 1 trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét