Vinhomes Times City : Vốn nước ngoài hào hứng đổ bộ vào BĐS

Hơn bốn trăm vị khách nước ngoài đã tham dự cùng đăng ký kí HĐ cọc 112 Liên kế vườn condotel Đà Nẵng - ngay trong ngày hiệu lực thứ 1 của Luật Nhà sống và Luật buôn bán Bất động sản (sửa đổi) 1/7/2015. Sự thành công của Vinpearl Condotel Đà Nẵng là minh chứng an cư động cho sự hứng thú của loại vốn ngoại với Thị trường Địa ốc Việt Nam.

112 Liền kề trong…120 phút

Đó là tốc độ đăng ký đặt mua Liền kề vườn "chóng mặt" từ những Người đầu cơ ngoại tại Buổi lễ mang tới dự án Royal City dành riêng cho khách nước ngoài tại Hà Nội cùng Thành phố HCM tối 1/7/2015. Lễ mới chỉ được thông báo đến khách hàng trước bốn ngày song sự ưa chuộng đông đảo của người nước ngoài và Việt kiều đã cho thấy hiệu quả tức thì của cách thức cũng như sức nóng của dự án Vinhomes Riverside.

Hơn 400 khách nước ngoài cùng Việt kiều từ Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… đã đến Sự kiện đem tới với sự háo hức và lưu ý đặc biệt. số đông nhân viên của Tập đoàn TNHH kinh doanh Nhà đất Vinhomes, CBRE và 26 đại lý Bất động sản liên tục để tư vấn, Giải thích về thông tin dự án, cách thức pháp lý...

Kết quả, chỉ trong vòng hai tiếng, các vị khách nước ngoài cùng Việt kiều đã đồng loạt đăng ký thỏa thuận cọc tới 112 Liên kế vườn - 1 con số đầy ấn tượng.
IMG_3472.jpg
Sau 2 tiếng đem lại, 112 Biệt thự vườn Royal City đã được các bạn nhanh chóng đặt chỗ.

Dự án nào "hợp gu" vốn ngoại?

Thành công vang dội của dự án Royal City ngay trong ngày thứ 1 phương thức mở cửa cho người nước ngoài Nhận nhà Sở hữu hiệu lực đã khiến cho Thị phần BĐS tràn đầy lạc quan. Tuy nhiên, dưới con mắt chuyên môn, những chuyên gia Nhà đất tỏ ra thận trọng.

"Vinhomes Central Park hội tụ hàng loạt ưu điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu của quý khách nước ngoài. Giao thông thuận lợi, Địa điểm ở tâm, bản thân dự án lại là một trong số ít cụm đô thị tại Việt Nam Sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ cùng hiện đại, Có môi trường xanh nhìn ra sông tuyệt đẹp. đề nghị tín hiệu thì rất lạc quan song ko phải dự án nào cũng được hưởng lợi từ dòng vốn ngoại" – một chuyên gia lâu năm chia sẻ.

Đúng như chia sẻ của vị chuyên gia trên, Vinhomes Royal City Sở hữu mật độ triển khai đặc trưng rất thấp chỉ 15.77%. Với quy hoạch đẳng cấp và lấy cảm hứng từ công viên Central Park New York nổi danh, chủ nhân chủ đầu tư cũng biếu hẳn 14ha cho công viên cây xanh trên tổng diện tích 43,91ha của toàn dự án.

Về Địa điểm, Vinhomes Royal City kết nối tiện dụng đến các Vị thế nội và ngoại ô nhờ hội tụ cả tuyến đường bộ, đường sắt, đường sông, đặc biệt là tuyến Metro đang hình thành.

Kế bên sự hạng sang và không gian xanh, với nhiều khách nước ngoài, Vinhomes Paradise đặc trưng "ghi điểm" bởi là 1 trong số ít cụm đô thị đáp ứng được tiêu chuẩn ở hạng sang cùng tiên tiến như tại các nước phát triển.Ngoài ra, cụm đô thị cũng Có bến thuyền hạng sang bên sông Sài Gòn cùng tòa tháp cao nhất Việt nam tới thời kì ngày nay – biểu tượng mới của TP.HCM trong tương lai.

Ông John Henry – 1 khách vừa đăng ký đặt cọc Biệt thự vườn tại Lễ cho biết: "Quan giáp kỹ Thị phần Nhà đất TPHCM, tôi Nhận thấy Vinhomes Minh Khai là dự án duy nhất đến thời hiện nay Nhận hệ thống hạ tầng phần lớn, đồng bộ với bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học, khu thể thao, công viên cây xanh, ở tâm thương mại…. đặc thù, khu đô thị được quy hoạch hạng sang với điều kiện sống nổi bật và rộng rãi mở với thiên nhiên là điều tôi hài lòng nhất".

Hấp dẫn khách nhờ đúng lời chủ đầu cơ

Phân tích kỹ sức nóng của hiện tượng "112 Liên kế được đặt mua trong 120 phút" tối 1/7 gần đây của Vinpearl Condotel Đà Nẵng, các chuyên gia còn chỉ ra yếu tố ngoài dự án – đây là chữ tín của chủ đầu cơ.

Vinhomes Gardenia là dự án to đầu tiên của Doanh nghiệp Vingroup tại TPHCM nhưng uy tín cùng Vị thế của nhà vững mạnh Bất động sản hàng đầu này đã được khẳng định từ lâu qua những đại dự án đô thị tại Hà Nội là Vinpearl Condotel Đà Nẵng, Vinhomes Riverside, Vinhomes Paradise.

"Tại Vinhomes Gardenia, Vinhomes Paradise và Vinhomes Royal City an cư Hà Nội, chủ nhân đầu cơ Vingroup ngay đảm bảo chất lượng, chữ tín và tính pháp lý. đấy là cơ sở nhằm chúng tôi tin rằng, Vinhomes Royal City sẽ kế thừa các giá trị mang thương hiệu Vinhomes", anh Richard Nguyễn lý giải quyết định đăng ký đặt chỗ Nhà phố tại Vinhomes Paradise của mình.

Bên cạnh [URL=http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/126-thong-tin-du-an-chung-cu-vinhomes-metropolis-lieu-giai.html]Dự án chung cư vinhomes liễu giai[/URL] Sở hữu ưu thế về Khu vực, quy hoạch thông minh, đáp ứng được tiêu chuẩn an cư chất lượng cao Sở hữu rộng rãi cơ hội đón loại vốn ngoại, những dự án khác cũng sẽ được hưởng lợi từ giải pháp mở này, đặc biệt, tạo tâm lý tích cực cho toàn Phân khúc

.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét