Bấm mí Hàn Quốc an toàn ở chỗ nào?

Bấm mí hoặc Nhấn mí Hàn Quốc là trào lưu làm đẹp được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là nữ giới. Bấm mí mang đến đôi mắt bồ câu to tròn, đẹp và rất tự nhiên, mang đặc trưng của phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc.

 Công nghệ bam mi han quoc đã về Việt Nam trong nhiều năm nay và cũng được phụ nữ Việt Nam hào hứng đón nhận. Tuy vậy, khi bấm mí, vẫn có rất nhiều vấn đề khiến chị em phụ nữ lo lắng khi sử dụng phương pháp thẩm mỹ này.

Vấn đề có thể gặp phải khi bấm mí:

+ Mắt to mắt bé: Trong quá trình bấm mí hàn quốc, nếu kích thước bấm không phù hợp với khuôn mắt sẽ dễ khiến cho mắt rơi vào tình trạng mắt to mắt bé.

+ Hai mí mắt không đều nhau: Mí mắt bấm không đều sẽ có tình trạng một bên mí to, một bên mí bé. Hai mí không đều nhau cũng khiến cho đôi mắt thiếu cân đối.

+ Mắt lệch, xếch: Trường hợp sau khi bấm mí dẫn tới mắt bị lệch, xếch hiếm xảy ra hơn. Tuy nhiên, nếu chọn bấm mí ở các cơ sở thiếu uy tín và kinh nghiệm sẽ rất dễ biến đôi mắt trở nên lệch và bị xếch.

+ Vết chân chim ở đuôi mắt: Trong quá trình bấm mí có thể tạo nên vết chân chim phía đuôi mắt, tạo cảm giác già nua trên gương mặt và đôi mắt kém hẳn phần sắc xảo, tinh anh.


Vậy có nên bấm mí hay không?

Trên thực tế, bấm mí hàn quốc có đau không là phương pháp làm đẹp rất phổ biến bởi tính an toàn, thực hiện đơn giản. Bấm mí có quy trình tiến hành không hề phức tạp, độ an toàn cao.

Với một phương pháp thẩm mỹ an toàn và làm cho đôi mắt đẹp lên, thay đổi hẳn diện mạo, khuôn mặt, chị em yêu thích làm đẹp chắc chắn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, câu chuyện chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, kinh nghiệm thẩm mỹ của các chị em luôn luôn là làm sao tìm được địa chỉ uy tín để thực hiện. Và đây cũng là yếu tố quan trọng nhất khi bạn đi thẩm mỹ. Hãy chọn một địa chỉ thực sự uy tín.

Một số lưu ý khi chọn địa chỉ Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp:

+ Nên lưu tâm đó là bệnh viện thẩm mỹ hay là trung thâm thẩm mỹ, cơ sở thẩm mỹ. Với những địa chỉ thẩm mỹ mang tầm bệnh viện sẽ khác hẳn so với các trung tâm hay cơ sở thẩm mỹ.

+ Giấy cấp phép hoạt động, cấp phép chuyển giao công nghệ thẩm mỹ… Với những đơn vị có đầy đủ giấy cấp phép hoạt động, cũng như các giấy tờ chứng minh công nghệ thẩm mỹ hiện đại, cao cấp sẽ giúp chị em có được dịch vụ tốt hơn.

+ Đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên môn tốt đương nhiên sẽ làm dịch vụ cho bạn tốt hơn và đúng như mong muốn của bạn hơn.

+ Tư vấn: Hiện nay, các đơn vị thẩm mỹ đều tư vấn cho khách thông qua nhiều kênh như tư vấn online, tư vấn trực tiếp… Bạn có thể nhận tư vấn qua điện thoại về dịch vụ, sau đó tới trực tiếp để được tư vấn cụ thể nhất, phù hợp nhất với bản thân mình.

Mách bạn Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hiện nay

Khoa thẩm mỹ Bệnh viện đa khoa Trí Đức đang là địa chỉ được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và chọn sử dụng. Hơn nữa, đây còn là địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của rất nhiều bạn Hot Girl, Hot Boy tới thẩm mỹ trong những năm gần đây.

Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét