Tìm hiểu về miếng dán trị mụn cóc Plasters

Miếng dán mụn cóc, mụn hạt cơm Plasters được làm từ 2 thành phần chính là Acid Salicylic và Phenol. Trong đó Acid Salicylic là hoạt chất phổ biến và hữu hiệu nhất để điều trị mụn cơm hay các vết chai trên các bộ phận của cơ thể người như: Mụn cóc ở tay, mụn cóc ở chân,.. Mụn cóc hay còn gọi là mụn hạt cơm, mụn cơm là một dầy sừng khu trú gồm các tổn thương da và niêm mạc gây nên bởi virus gây sùi ở người (human papilloma virus – HPV) gây ra.

+ Mụn cóc ở chân gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu khi đi lại

+ Mụn cóc ở tay, mặt gây cảm giác tự ti ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Còn hiện thượng chai xuất hiện là do một vùng da bị sừng hoa, do nhiều tế bào chết tạo nên, do da phải tiết xúc thường xuyên với một vật nào đó. Vì vậy khi sử dụng miếng dán trị mụn cóc Plasters, hoạt chất chính Salicylic acid (780mg) sẽ làm mềm và phá huý lớp sứng bằng chất Hydrat hoá nội sinh, giảm PH, làm cho lớp biểu mô bị sừng hoá phồng lên sau đó tự bong tróc ra. Ngoài ra, khi kết hợp giữa hoạt chất Phenol và Saclicylic acid trong miếng dán Plasters còn có tác dụng chống nám thấm vào da nhờ tác dụng diệt khuẩn của hoạt chất Phenol.
Đối tượng sử dụng:

+ Người lớn, trẻ em bị mụn hạt cơm, mụn cóc ở tay, mụn cóc ở chân gây cảm giác đau rát vả ảnh hưởng tới thẩm mỹ muốn loại bỏ.

+ Người làm việc văn phòng, tiếp xúc với với nhiều môi trường khác nhau, tay khô rát, bị chai lòng bàn tay

+ Đối tượng lao động nhiều, tiếp xúc với nhiều hoá chất như thuốc nhuộm tóc, hoá chất công nghiệp bị mụn cóc..

Thành phần:

+ Acid Salicyric: 780 mg

+ Phenol: 40mg

+ Tá dược vừa đủ 1 viên.

1 Hộp gồm 5 túi mỗi túi gồm 4 miếng dán
Công dụng:

+ Loại bỏ các mụn cóc, mụn hạt cơm thông thường trên da và vết chai ở bàn chân, bàn tay.

+ Chứng tăng sừng khu trú ở gan bàn tay và ở bàn chân.

Miếng dán là thuốc có tác dụng làm bong phần vẩy cứng (sừng) bên ngoài thượng bì, làm tiêu tan phần nhân phôi và tê liệt virus gây bệnh nên có tác dụng điều trị tận gốc, đứt điểm mụn cóc.

Cách sử dụng miếng dán Plasters:

Rửa sạch, lau khô vùng da sừng hoá, vùng bị mụn cóc, mụn hạt cơm. Ngâm phần da này trong nước ấm ít nhất 5 phút, lau khô và dán miến dán Plasters vào vùng da sừng hoá, mụn cóc, mụn hạt cơm.

Liều dùng:

Dán 2 ngày 1 lần, để ít nhất 8 giờ rồi gỡ bỏ miếng dán.

Vết chai, sừng hoá: điều trị trong 2 tuần.

Mụn cóc, mụn hạt cơm: điều trị trong 1-2 tuần hoặc đến khi khỏi bệnh
Xem thêm :mụn cơm ở tay, mụn cơm ở chân