Nhận ra không gian xanh Ecolife Plaza

Hệ thống sân vườn phần lớn được ngoại hình thông minh trên cao phối hợp bar coffee, đường dạo, đường massage chân... đều hội tụ tại dự án.

Hồ Tây (Hà Nội) ngay là tâm điểm của Phân khúc Nhà đất bởi môi trường ở trong lành cũng như hạ tầng đồng bộ. Chung cư Nam Đàn Plaza nằm trong khu đô thị mới Q Tây Hồ Tây chỉ cách địa danh nổi tiếng này của khoảng 500m. Chính thắng cảnh Hồ Tây thơ mộng cũng là cảm hứng cho các kiến trúc sư kiểu dáng cần một dự án Liên kế vườn kết hợp giữa mảng xanh thiên nhiên với công trình cao ốc.

polyad

Ecolife đã tận dụng và phát huy tối đa lợi thế môi trường xanh.

Với vòm xanh - cổng chào Greedome luôn bên ngoài làm cho bất cứ ai lúc đặt chân đến dự án Ecolife Lê Văn Lương đều Sở hữu thể cảm Có được ngay 1 màu xanh tươi mát, không khí trong lành, vườn hoa đủ màu sắc. Bước qua cổng vòm, người dân như được vào 1 không gian cách biệt hoàn toàn với đô thị sầm uất, náo nhiệt. Hệ thống sân vườn trên cao ngập tràn nắng và gió, rợp bóng cây tạo 1 khoảng lặng bình yên cho mỗi người.

Theo ông Nguyễn Hồng Sơn, GĐ Ban đầu tư buôn bán Capital House, chính định hướng là 1 dự án xanh phải Ecolife Capitol được chủ nhân đầu lựa chọn các chủng loại vật liệu đồ vật bảo đảm đam mê với tiêu chuẩn hiện hành, tính thẩm mỹ cao, tiện ích và đặc trưng thân thiện với không gian, tiết kiệm điện năng.

giáp bên ấy, hướng của Block cho phép ánh nắng xuyên qua những khoảng trống vào từng Liên kế vườn. những khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để giảm thiểu tác động của ánh sáng tuyệt hảo.

sát bên ấy, chuỗi tiện ích cảnh quan của Ecolife Capitol kiểu dáng hoàn hảo và Có tính hệ thống, tối đa hóa công năng dùng từng công trình đam mê với nhu cầu của từng đối tượng quý khách.

các hồ nước tràn, trục phun nước, hồ trong lòng, suối Fairy sắp xếp tại các Khu vực khác nhau kết hợp với những khu trong lòng nghỉ tĩnh. Ngoài ra, với ghế ngồi ngoài trời và các tường cây, đồi cỏ, con đường hoa, các bạn sẽ Nhận cảm giác như đang đứng giữa 1 khu rừng nhiệt đới đầy âm thanh, màu sắc tươi vui cùng thực sự thư thái.

giáp đấy, các Địa thế dành cho trẻ em như sân cỏ, khu ghế ngồi, sân chơi đa năng, thể thao được sắp xếp liên hoàn, tuyệt vời, nhằm trẻ em hoàn toàn được hòa mình với thiên nhiên, tự do chơi đùa, thỏa sức sáng tạo và cảm Có được thế giới xung quanh, giúp phát triển logic cả về thể chất, tinh thần.

Theo chủ đầu cơ, Ecolife Plaza đã tận dụng và phát huy tối đa ưu thế không gian xanh. Hệ thống sân vườn nhiều ngoại hình thông minh với vườn trên cao phối hợp bar coffee, vườn nghệ thuật, hay cụm thể dục thể thao người lớn, đường dạo Ecolife Plaza, đường đá cubic, đường massage chân, khu tập dưỡng sinh… triển khai độc đáo, chuyên biệt.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét