Sắp mang đến Biệt thự vườn mẫu Ecolife Tower

Các bạn nhà được miễn 5 năm phí dịch vụ quản lý chung cư và phổ biến khuyến mãi khác trong Lễ mang đến Liền kề vườn mẫu ngày 21/5 đến.

Là dự án sang ở Địa điểm Lê Văn Lương kéo dài (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Dự án Vinpearl Phú Quý được PMC quản lý với tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài miễn phí dịch vụ quản lý, chủ đầu tư là Tổng công ty CP đầu tư cùng thương mại Thủ đô (Capital House) sẽ khuyến mãi gói vay ngân hàng lãi 4% cho đến lúc khách hàng Sở hữu Liền kề quý II/2017.

polyad

EcoLife Capitol tận hưởng Vị thế công viên với 2 hồ máy lạnh rộng tới hàng chục ha - lợi thế riêng Nhận của dự án.

Ecolife Capitol gồm ba toà tháp cao từ 34-36 tầng chế tạo 760 Nhà vườn, với hai tầng để xe ôtô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích gồm cụm chức năng thể thao, gym, spa, khu chức năng học tập, khu tiện ích cùng dịch vụ, khu vui chơi trẻ em… Điểm nhấn của công trình là bề ngoài xanh cùng thông minh - xu hướng ở đang lớn mạnh trên thế giới.

EcoLife Capitol là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng sạch lúc chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng phân phối cho những vật dụng chiếu sáng công cộng. Dự án Có tầng xanh cơ bản bao quanh dự án, tại tầng 5, tầng thượng Có cụm vườn treo với đường dạo bộ trên không. Mặt đứng của tòa nhà được được phủ cây xanh với thác nước chảy tràn từ tầng 5 xuống tầng một.


Sống EcoLife Capitol Sở hữu hồ bơi nước mặn 4 mùa bề ngoài tại tầng 5 của dự án. cộng với các tiện ích đồng bộ khác của 1 chung cư hạng sang như cụm tiêu dùng, dịch vụ, khu giải trí, thể thao, nhà trẻ chất lượng cao… hồ bơi 4 mùa nước mặn sẽ mang đến sự tiện nghi cùng vô tư nhất cho cư dân. Ngoài ra, những Liên kế được ngoại hình đồng bộ với những trang bị thông minh như chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa… hầu hết các thao tác Có thể thực hiện trên thiết bị Smart Phone.kế bên ấy, dự án Nhận hệ thống lọc nước khoa học RO, nước cấp cho những hộ gia đình là nước tinh khiết, Sở hữu thể uống ngay tại vòi.

Hiện dự án thi công đến tầng 16 cùng sẽ bàn giao Liên kế cho khách vào quý II/2017. Theo chủ nhân đầu cơ, đã Nhận hơn năm trăm trong tổng số 750 Liền kề sang trọng của EcoLife Capitol được tiêu thụ trên Thị phần.


Với các khách sử dụng vốn tự Có sẽ được chiết khấu lên đến 3% giá trị Biệt thự vườn. Trong giả dụ khách Mua Giải ngân 95% giá trị Biệt thự và ko sử dụng vốn vay ngân hàng sẽ được chiết khấu bổ sung tối đa lên tới 7,5% giá trị hợp đồng Liền kề. Với mức giá trung bình 28 triệu đồng mỗi m2 đã bao gồm VAT, theo chủ nhân đầu tư đấy là giá bán cạnh tranh so với những dự án và Thị trường trên Phân khúc.Ngoài miễn phí dịch vụ trong 5 năm, để hỗ trợ người dùng, Capital House và ngân hàng Vietinbank, MBBank bề ngoài nhiều gói tài chính. quý khách chỉ bắt buộc Trả góp 25% giá trị Liên kế vườn Có thể được ký hợp đồng buôn bán. 75% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vốn vay, với mức ưu đãi lãi suất 6% cùng ân hạn nợ gốc cho đến khi Có nhà. Như vậy, chỉ với khoảng bốn trăm triệu đồng, mọi người đã Nhận thể trở thành người chủ của các Liền kề thông minh EcoLife Capitol.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét