Diamond Lotus Lake Tower : Hướng đến việc khởi công hệ xanh sinh thái tuyệt hảo

Ko đơn thuần là 1 công trình được bao phủ bởi hàng loạt cây thiên nhiên hoặc được sơn một màu thiên nhiên bắt mắt.

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương được Phúc Khang Corporation phát triển theo một tiêu chuẩn định sinh thái chính phẩm được tín nhiệm toàn cầu - Tiêu chuẩn Leed (USGBC). Với tiêu chuẩn này, dự án được thi công với các bắt buộc khắt khe nhất nhằm hướng đến nhiệm vụ xây dựng một hệ sinh thái thiên nhiên tuyệt hảo, đưa xanh đến sắp hơn với không gian an cư của cộng đồng.

Diamond Lotus Lake View: Hướng tới việc xây dựng hệ sinh thái xanh hoàn hảo

Cảnh quan thiên nhiên

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Leed, Diamond Lotus Lake Tower luôn hướng đến việc khởi công một hệ sinh thái xanh hoàn hảo. Theo ấy, từ cách thức kiểu dáng, triển khai, vận hành tòa nhà đều đảm bảo tránh và ngăn chặn các tác hại đến không gian ngẫu nhiên, hướng tới việc cải thiện hiệu suất, tiết kiệm năng lượng,tiết kiệm nước, giảm lượng khí thải CO2 giúp người mua an cư vui, ở khoẻ cùng Tăng cường tuổi thọ.

Tại Diamond Lotus Lake Tower, người chủ đầu cơ Phúc Khang tìm mọi cách tránh tối đa công đoạn bê tông hoá dự án. Diện tích đất được dùng nhằm làm công trình xây dựng sẽ được chủ đầu tư bù lại bằng 8,000 m2 cây sinh thái bao phủ toàn dự án. Tại đây sắc sinh thái tươi mát ngự trị trên mỗi nhành cây, ngọn cỏ, in dấu trên mỗi con đường, ban công, lối nhỏ cho đến vườn thiền trên đỉnh toà nhà rộng rãi đến ba,000 m2.

Vật liệu thiên nhiên

một kế hoạch quan trọng của Diamond Lotus Lake Tower là để cải thiện chất lượng ko khí cùng nước trong công trình, cũng như đem lại cho khách hàng Khí hậu vui, khoẻ cùng viên mãn. 1 báo cáo của Hội đồng Công trình thiên nhiên Thế giới WorldGBC đã chỉ ra rằng mức độ ô nhiễm không khí bên trong công trình Sở hữu mức cao hơn từ 2 tới 5 lần so với bên ngoài công trình.

Trong số ấy, 1 số chất gây ô nhiễm Nhận nguồn gốc tự dưng như radon, amiang,một số chất khác phát sinh từ các hoạt động của con người như khói thuốc.Tuy vậy, phổ biến chất gây ô nhiễm lại là sản phẩm phụ của vật liệu sử dụng lúc xây dựng cùng hoàn thiện công trình như: sơn,dung môi, thảm, chất tẩy rửa. các hợp chất hữu cơ dễ bay khá (VOC), trường hợp tập trung với nồng độ to Có thể gây ra những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

vì thế, khi lựa chọn nguyên vật liệu để xây dựng công trình, người chủ đầu cơ Phúc Khang đã lựa chọn đã qua sức tỉ mỉ những nguyên vật liệu thân thiện với khi không, tuân thủ theo quy định của tiêu chuẩn Leed Hoa Kỳ để tránh tối đa phát sinh các hợp chất Sở hữu hại cho người dùng.

không khí xanh

Nghiên cứu vừa rồi của Trường đại học Harvard đã minh chứng rõ ràng cho tiện lợi của công trình xanh trong việc Tăng cường hiệu suất làm cho việc, cải thiện trí nhớ, Nâng cao đề kháng nhờ cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Phân tích cho thấy rằng lúc con người khiến cho việc bên trong 1 công trình thiên nhiên được tối ưu hóa, số điểm Sở hữu thức được tăng lên gấp đôi.

Điều rút ra từ nghiên cứu này chính là việc lầm tưởng nồng độ CO2 rộng rãi trong căn nhà là được giữ sống mức thích hợp, trong dịp nghiên cứu thực tế chỉ ra rằng nồng độ CO2 ở mức độ như vậy sẽ khiến suy giảm khả năng Nhận thức.

Bằng việc Nâng cao mật độ cây sinh thái quản lý nồng độ CO2 và giảm nồng độ đó tới mức thấp hơn, khả năng Nhận thức của mọi người Diamond Lotus Building sẽ được cải thiện, chỉ số hạnh phúc sẽ Đẩy mạnh dẫn đến việc Gia tăng năng suất lao động, Cuộc sống vui tươi hơn, minh mẫn hơn.

Năng lượng xanh

hạn chế dùng năng lượng không các đem đến các thuận tiện không gian mà còn giúp tiết kiệm mức giá là một thực tế đã được thừa Có. Nhu cầu sử dụng hệ thống HVAC (sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) sẽ giảm nhiều hơn lúc công trình Có hiệu quả năng lượng cao hơn. các biện pháp như Gia tăng hiệu quả cách nhiệt cùng tăng độ kín khít trên lớp vỏ công trình của Diamond Lotus Apartment Có thể tạo cần sự khác biệt đáng nhắc trong hóa đơn điện hàng tháng.

đặc trưng, với hệ thống cây thiên nhiên được bao phủ ko kể cùng phủ rất nhiều toà nhà cũng như trên tầng thượng sẽ giúp nhiệt độ trong Liên kế ngay duỳ trì an cư ngưỡng thấp hơn 2-3 độ so với môi trường bên ngoài từ đó giúp gia đình bạn giảm tối đa lượng điện hấp thụ hàng tháng.

Văn Hoá xanh

ở Diamond Lotus Lake View, cỏ cây, hoa lá được nuôi dưỡng bởi đất mẹ. Chất dinh dưỡng từ đất mẹ đi vào từng bông hoa, chiếc lá…, rồi nuôi cây to từng ngày.

sống Diamond Lotus Building, màu xanh của cỏ cây cũng được nuôi dưỡng bởi con người. Từ người già tới người trẻ, không ai nỡ bẻ một cành hoa, ngắt một cành lá "cho vui". Cỏ cây to lên trong sự yêu thương, săn sóc của rất nhiều khách hàng.

các thế hệ người dùng đi trước lại truyền tình yêu thương cho những thế hệ sau. Mỗi đứa trẻ to lên giữa lòng Sapphire 4 Tower 2 đều cảm Nhận được tình yêu này và quấn quít với xanh. Tình yêu với sinh thái to lên từ trong tiềm thức của chúng, rồi đan vào từng cành hoa, kẽ lá, hòn đá, bụi cây…

và chúng ta Nhận quyền hi vọng rằng, sẽ Nhận rộng rãi đứa trẻ hiểu và yêu không gian hơn, sẽ Nhận nhiều hơn nữa không gian xanh tươi được kiến tạo, trong tương lai.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét