Hút thai có gây ra những ảnh hưởng gì không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người chú ý. Theo các bác sĩ, đa số tất cả các giải pháp nạo phá thai ít nhiều đều ảnh hưởng tới sức khỏe bạn gái

Click xem tiếp :






Hút thai là thủ thuật chấm dứt thời gian thai nghén của phụ nữ được các bác sĩ thực hiện thông qua các bước: Gây tê cổ tử cung, sau ấy sử dụng một ống nhựa nhỏ (được nối với bơm điện hoặc bơm tay) đưa vào trong tử cung và nhẹ nhàng hút thai ra ngoài.

Các bác sĩ cho biết, hút thai ở những phòng khám phụ khoa kém chất lượng, không đảm bảo an toàn có thể xảy ra một số tai biến như: đau bụng dữ dội, thủng tử cung, sót thai, rong huyết, viêm nhiễm vùng kín, gây mất khả năng sinh sản...

Tuy nhiên, những di chứng do hút thai dẫn đến có thể giảm tối đa hoặc không có nguy hại gì nếu bạn bảo đảm những điều sau:

- chọn lựa một cơ sở nạo hút thai uy tín, chất lượng. Điều này được thể hiện qua đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, cơ sở vật chất, trang thiết bị kĩ thuật tiên tiến cùng với phong cách phục vụ giỏi. ngày nay có rất nhiều cơ sở nạo phá thai làm cho nữ giới khó phân biệt đâu là cơ sở y tế tốt và đâu là phòng khám sản phụ khoa kém chất lượng. Theo đánh giá của rất nhiều người bệnh, Phòng khám phụ khoa thiên hòa, số 73 trần duy hưng,cầu giấy,hà nội là một trong số địa chỉ phá thai uy tín đáp ứng được đầy đủ các nhân tố: đội ngũ bác sĩ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, giàu kinh nghiệm; trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, không gian khám chữa bệnh tiện nghi mà vẫn gần gũi thân thiện, đặc biệt là chi phí phá thai rất phù hợp và luôn được công khai, minh bạch với khách hàng.

- Trước khi hút thai, bạn cần tới bác sĩ chuyên khoa khám tổng quan xem có mắc bệnh nào không. Nếu không may bị mắc bệnh viêm phụ khoa, bạn cần phải đươc điều trị khỏi bệnh phụ khoa trước lúc hút thai để phòng ngừa làm bệnh nặng hơn.

- Trong quá trình hút thai, bạn phải tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để phòng ngừa các tai biến có khả năng dẫn đến
Nguồn: nạo phá thai
Share on Google Plus

About Thủy Đỗ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét